Thứ 6, 29/03/2024, 14:58[GMT+7]

Thành phố Thái Bình gặp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ 3, 01/09/2015 | 19:25:57
1,257 lượt xem
Chiều ngày 1/9, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Bình tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tới dự.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - lãnh tụ thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất - Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng, làm rạng rỡ cho dân tộc và non sông, đất nước. 70 năm qua, cùng với đồng bào cả nước và nhân dân Thái Bình, Đảng bộ và nhân dân Thành phố đã đoàn kết một lòng, phát huy mạnh mẽ các nguồn lực, nỗ lực phấn đấu đạt những thành tựu quan trọng và toàn diện trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục phát triển với tốc độ tăng trưởng cao; an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện...

 

Cũng tại hội nghị, Thành ủy Thái Bình đã triển khai Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố; Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và Quyết định phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố phụ trách cơ sở.

 

Phan Lợi

  • Từ khóa