Thứ 4, 24/04/2024, 07:01[GMT+7]

Lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Thứ 3, 25/04/2017 | 17:30:42
2,322 lượt xem
Chiều ngày 25/4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Hoàng Thị Ích, thôn Tân Ấp 1, xã Minh Tân (Kiến Xương).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương trao Bằng và Huy hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân gia đình mẹ Hoàng Thị Ích.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương đã trao Bằng và Huy hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân gia đình, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và những đóng góp của gia đình mẹ Hoàng Thị Ích cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn gia đình và thân nhân gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực vượt qua khó khăn xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Mong muốn cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể tại địa phương quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với các gia đình chính sách, người có công.

Cảm động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, thân nhân gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Ích đã bảy tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ phấn đấu phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày