Thứ 5, 25/04/2024, 13:43[GMT+7]

Gặp mặt cộng tác viên Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình

Thứ 3, 20/06/2017 | 14:40:03
1,191 lượt xem
Kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), sáng ngày 20/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị gặp mặt cộng tác viên Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình và Cổng thông tin điện tử của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2017.

Trao tặng giấy khen cho các cộng tác viên tiêu biểu của Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch là tạp chí chuyên ngành trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, xuất bản định kỳ 2 tháng/số, trung bình mỗi số khoảng 600 - 900 cuốn, phát hành từ tỉnh đến cơ sở. Những năm qua, Tạp chí và Cổng thông tin điện tử luôn bám sát các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; bám sát sự chỉ đạo, điều hành của Trung ương, của tỉnh, của ngành, tuyên truyền, phản ánh kịp thời phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, "Chung tay xây dựng nông thôn mới", các hoạt động thể thao trong tỉnh, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao ở cơ sở. 

Tạp chí đã có những bài viết chuyên sâu với sự tham gia của nhiều nhà nghiên cứu văn hóa, các nhà quản lý và các cộng tác viên. Với sự cộng tác của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình và Cổng thông tin điện tử ngày càng có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, tuyên truyền có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên trong thời gian qua. Một số cộng tác viên đóng góp ý kiến nhằm từng bước nâng cao chất lượng Tạp chí và Cổng thông tin điện tử.

Nhân dịp này, 7 cộng tác viên có thành tích xuất sắc góp phần xây dựng và phát triển Tạp chí đã được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen.

                                                                                       THẢO TIÊN  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày