Thứ 6, 19/04/2024, 22:21[GMT+7]

Tặng quà các gia đình liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma

Thứ 3, 20/06/2017 | 18:06:30
1,061 lượt xem
Chiều ngày 20/6, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng Hội CCB Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đến thăm, tặng quà thân nhân các liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng Hội CCB Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ Vũ Văn Thắng, xã Thái Hưng (Thái Thụy).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà thân nhân liệt sỹ Phạm Hữu Doan, xã Thái Phúc và liệt sỹ Vũ Văn Thắng, xã Thái Hưng. Đây là 2 trong số 9 liệt sỹ người Thái Bình đã hy sinh tại đảo Gạc Ma trong trận chiến đấu bảo vệ biển đảo Trường Sa năm 1988. Mỗi suất quà trị giá khoảng 10 triệu đồng là tấm lòng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các CCB khối doanh nghiệp tỉnh ủng hộ quĩ vì Trường Sa nhằm tri ân, đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Đoàn thăm và tặng quà thân nhân liệt sỹ Phạm Hữu Doan, xã Thái Phúc (Thái Thụy).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận sự hy sinh và công lao của liệt sỹ; mong muốn các gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, noi theo tấm gương anh dũng của các liệt sĩ quên mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền các địa phương cần thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng và làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày