Thứ 5, 28/03/2024, 15:48[GMT+7]

Ban Thi đua khen thưởng Khai trương trang thông tin điện tử

Thứ 3, 12/06/2012 | 15:55:07
1,249 lượt xem
Chào mừng kỷ niệm 64 năm truyền thống ngành thi đua khen thưởng, sáng ngày 11/6,  Ban Thi đua khen thưởng (Sở Nội vụ Thái Bình) tổ chức khai trương trang thông tin điện tử. Đến dự có đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Trang thông tin điện tử khai trương, nhằm thông tin các chính sách liên quan đến thi đua khen thưởng; cập nhật thông tin nêu các tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến... Giúp các cơ quan nhà nước khen thưởng chính xác, kịp thời, khích lệ phong trào thi đua... Đây là bước đột phá trong việc đổi mới công tác thi đua khen thưởng, cải cách thủ tục hành chính và hiện đại hóa công tác thi đua khen thưởng. Phản ánh các hoạt động thi đua, cung cấp thủ tục hành chính về thi đua khen thưởng. Trang thông tin điện tử của Ban Thi đua khen thưởng có địa chỉ: “banthiduakhenthuongthaibinh.gov.vn/home”.

 

Phát biểu ý kiến tại lễ khai trương, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của Ban Thi đua khen thưởng tỉnh trong việc chuẩn bị các điều kiện để tổ chức khai trương đúng dịp kỷ niệm 64 năm truyền thống của ngành. Đồng chí yêu cầu duy trì tốt nội dung các chuyên mục, chuyền tải thông tin kịp thời, chính xác, biểu dương các gương điển hình tiên tiến. Đồng chí gợi ý cần phản ánh các hoạt động của HĐND các cấp và ý kiến phản hồi của người dân về những nội dung đăng tải trên trang thông tin điện tử.

Tin: Việt Hải - Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày