Thứ 5, 25/04/2024, 18:23[GMT+7]

125 suất quà được trao cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam

Thứ 4, 18/01/2017 | 14:31:56
662 lượt xem
Sáng ngày 18/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng, Công ty TNHH Xây dựng Phú Đông Thành tổ chức trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xã Đông Hải (Quỳnh Phụ) và xã Thụy An (Thái Thụy).

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của nhà tài trợ cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Thụy An (Thái Thụy).

Dự lễ trao quà có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

125 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng được trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Đông Hải và Thụy An. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do các cấp hội chữ thập đỏ phát động thời gian qua. Những suất quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng tới người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, giúp họ đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Đại diện nhà tài trợ trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời mong muốn các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm tiếp tục quan tâm, chia sẻ tới người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, tạo động lực để họ vươn lên, ổn định cuộc sống.

 Như Hoàng

  • Từ khóa