Thứ 7, 20/04/2024, 03:59[GMT+7]

Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh kỷ niệm 35 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ 5, 19/11/2020 | 14:46:55
2,824 lượt xem
Sáng ngày 19/11, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập trường (1985-2020) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: Thành Tâm

Đến dự và chúc mừng có các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh thành lập năm 1985. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay, trường đã có một cơ ngơi khang trang, bề thế với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, khu hiệu bộ làm việc của giáo viên và các công trình phụ trợ khác. Hiện trường có 88 cán bộ, giáo viên. Số học sinh của nhà trường hiện nay hơn 2.000 em. Trường là một trong những trường THPT được đánh giá cao về chất lượng với tỷ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng trên 95%, nhiều năm dẫn đầu về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. 

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Thành Tâm

Với những kết quả đạt được trong 35 năm qua, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã được nhận nhiều phần thưởng cao quý. Nhân dịp này, nhà trường được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

                                                                                       Đặng Anh

                                                                              

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày