Thứ 7, 20/04/2024, 07:26[GMT+7]

Trực tiếp Australia gặp Saudi Arabia, 16h00 chiều nay

Thứ 5, 11/11/2021 | 15:23:47
859 lượt xem
Đội chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Australia và Saudi Arabia sẽ chiếm ngôi đầu bảng B sau lượt 5 vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khư vực châu Á.

Thất bại trước Nhật Bản ở lượt vừa qua khiến Australia bị Saudi Arabia bỏ lại phía sau trong cuộc đua ngôi đầu. Nhưng đoàn quân của ông Graham Arnold sẽ trở lại vị trí số 1 nếu như đánh bại chính đối thủ này trong  trận đấu chiều nay.

Chuyến làm khách của Saudi Arabia cũng dành sự quan tâm đặc biệt của ĐT Việt Nam bởi sau lượt trận này, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ tiếp đoàn quân của ông Hevre Renard trên sân Mỹ Đình.

Chắc chắn, mọi “cử động” của Saudi Arabia trong 90 phút trên sân của Australia sẽ được ông Park và cộng sự ghi chép cẩn thận. 

Với phong độ đang cao, Saudi Arabia đặt quyết tâm sẽ giành được ít nhất 1 trận hòa để củng cố vị thế đang có. Tuy nhiên, đội bóng này gặp khó khi vắng thủ môn số 1 Al Owais do chấn thương. Đây là chốt chặn không thể thiếu trong chặng đường vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Australia cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Taggart cũng với lý do tương tự. Dẫu sao, chơi trên sân nhà, Australia vẫn được đánh giá cao hơn. 

Đội hình dự kiến Australia vs Saudi Arabia

Australia: Ryan, Karasic, Sainsbury, Souttar, Behich, Hrustic, Boyle, Irvine, Ryan, Mabil, Vukovic.

Saudi Arabia: Al Owais, Al Shahrani, Madu, Al Amri, Al Ghanam, Al Malki, Kanoo, Ghareeb, Al Faraj, Al Muwallad Al Harbi, Al Shehri.

Theo bongdaplus.vn