Thứ 4, 24/04/2024, 13:45[GMT+7]

Hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn khẩn cấp trên zalo

Thứ 2, 16/11/2020 | 17:20:40
7,018 lượt xem
Zalo trên phiên bản pc mới cập nhật tính năng tin ưu tiên mới, khi gửi tin nhắn này người nhận bắt buộc xem và trả lời tin nhắn ngay.

Với tuỳ chọn này bạn có thể thiết lập tin nhắn cho một số trường hợp khẩn cấp, khi tin nhắn được gửi đi phía bên người nhận sẽ nhận được thông báo liên tục trong vòng 10 phút. Tính năng này được xem khá giống chức năng ghim tin nhắn trong nhóm chát trên zalo. Để gửi tin nhắn khẩn cấp bạn hãy làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Trên giao diện zalo PC, bạn đăng nhập vào tài khoản zalo của mình

Bước 2: Tạo một cuộc hội thoại mới với bạn bè hoặc người thân, tiếp theo bạn rồi nhấn vào biểu tượng dấu chấm than dưới thanh viết tin nhắn trên Zalo.

Hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn khẩn cấp trên zalo - 1

Bước 3: Lúc này sẽ xuất hiện tùy chọn cho tin nhắn Quan trọng và tin nhắn dạng Khẩn cấp.

Tin nhắn quan trọng: Tin nhắn sẽ được đánh dấu quan trọng.

Tin nhắn khẩn cấp: Người nhận được thông báo 5 lần trong 10 phút.


Hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn khẩn cấp trên zalo - 2


Bước 4: Bạn chọn kiểu tin nhắn muốn gửi rồi nhập nội dung tin nhắn để gửi tới đối phương. Khi đó bạn bè của bạn sẽ nhận được tin nhắn báo quan trọng để chú ý.

Lưu ý: Khi bạn gửi tin nhắn quan trọng trước đó thì phải chờ 10 phút sau thì bạn mới có thể gửi tin nhắn khẩn cấp. Đối với tin nhắn khẩn cấp, cứ 2 phút hệ thống sẽ gửi thông báo đến người nhận và hiển thị luôn nội dung của tin nhắn đó. 

Hy vọng hướng dẫn trên sẽ giúp bạn có thể sử dụng để gửi những tin, thông báo quan trọng khẩn cấp đến người thân trong một số trường hợp khẩn cấp. Chúc các bạn thành công!

Theo 24h.com.vn