Thứ 4, 24/04/2024, 23:20[GMT+7]

Game kinh dị Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery đã có mặt trên Android và iOS

Thứ 6, 29/11/2019 | 08:05:07
2,964 lượt xem
Game di động theo phong cách kinh dị tích hợp công nghệ thực tế tăng cường Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery đã chính thức phát hành trên cả Android và iOS.

Tạo hình nhân vật trong Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery.

Sau một thời gian truy cập sớm, tựa game được giới phê bình đánh giá cao Five Nights at Freddy's cuối cùng cũng ra mắt trên nền tảng Android và iOS.

Trò chơi thuộc thể loại kinh dị này đã có thể tải xuống miễn phí từ App Store và Google Play Store. Giống như phần lớn game di động khác, trò chơi cũng hỗ trợ tính năng mua hàng trên ứng dụng. Tất nhiên, người dùng có thể tắt tính năng mua hàng nếu không muốn sử dụng tính năng này.

Trong Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery, người chơi phải đối đầu với những nhân vật hoạt hình điện tử bị mất kiểm soát. Các nhân vật hoạt hình này sẽ theo bạn mọi lúc mọi nơi, do đó, người chơi phải làm mọi cách để tồn tại trước những nhân vật này.

Nhờ công nghệ thực tế tăng cường (AR), phần mới nhất trong loạt game Five Nights at Freddy trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi theo vị trí và thời gian thực. Những nhân vật trong game sẽ viếng thăm người chơi mọi lúc và mọi nơi họ đến.

Người chơi có thể thu thập các vật phẩm khác nhau để sống sót như các linh kiện, CPU... để lắp ráp, sửa chữa và chế tạo các nhân vật của riêng họ, cũng như tìm kiếm và thu thập tàn dư trong môi trường. Người chơi có thể gửi nhân vật của riêng mình đi săn lùng các nhân vật của bạn bè và những người chơi khác.

Mặc dù chơi trò cần kết nối với mạng để có được thông tin vị trí chính xác, tuy nhiên, điều này là không bắt buộc.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa