Thứ 7, 20/04/2024, 11:46[GMT+7]

Hướng dẫn cách mở cửa cho mẫu xe không có tay nắm cửa - Mustang Mach-E

Thứ 3, 20/10/2020 | 08:51:03
3,088 lượt xem
Mẫu crossover chạy điện đang tỏa đi khắp các đại lý Ford và hãng dường như không muốn khách hàng gặp rắc rối khi mở cửa xe.

Mustang Mach-E không có tay nắm cửa thông thường mà sử dụng hệ thống điều khiển điện hoàn toàn, tính năng có tên E-Latch. Video do Ford thực hiện nhằm hướng dẫn cách mở cửa trước khi xe được giao cho khách hàng từ cuối năm nay.

Video: Ford_giải_thích_cách_mở_cửa_xe_điện_Mustang_Mach-E_-_VnExpress.mp4

Theo thiết kế, Mustang Mach-E chỉ có nút bấm mở ở mỗi cánh cửa, và hoàn toàn điều khiển bằng điện. Vì thế, hãng xe Mỹ giải thích cách mở cửa trong trường hợp mất điện hoặc hết pin, cả khi người sử dụng ở bên ngoài hoặc đang ngồi trong xe. Ford cũng nhấn mạnh, rằng khi bất cứ cửa nào được mở, cánh cửa này sẽ không đóng sập trở lại, vì thế không cần bận tâm đến nguy cơ tay bị kẹp trúng.

Ford Mustang Mach-E ra mắt cuối năm 2019, với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao biểu tượng Mustang. Nội thất mượn thiết kế của Explorer, sử dụng chất liệu cao cấp hơn. Bảng đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 10,2 inch. Chính giữa táp-lô là màn hình cảm ứng 15,5 inch đặt dọc cho hệ thống thông tin giải trí. Cửa gió điều hòa dạng thanh mảnh.

Vì là xe chạy điện nên Mustang Mach-E có hộc đồ trước dung tích 136 lít, khoang hành lý sau dung tích 821 lít và có thể tăng lên 1.688 lít nhờ gập hàng ghế sau xuống.

Mustang Mach-E có năm biến thể, với các gói pin công suất khác nhau, dẫn động cầu sau hoặc hai cầu, mức giá trải dài từ 43.900 đến 59.900 USD. Đối thủ chính sẽ là Tesla Model Y sẽ được giới thiệu trong năm nay.

Theo vnexpress.net