Thứ 6, 29/03/2024, 14:41[GMT+7]

Hội nghị báo cáo viên toàn tỉnh

Thứ 5, 21/01/2021 | 16:41:27
2,607 lượt xem
Ngày 21/1, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên toàn tỉnh 6 tháng cuối năm 2020.

Các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên được quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; thông tin kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới thời gian qua; tuyên truyền, phổ biến quy định, chính sách đối với người có công; tuyên truyền về an toàn giao thông, về công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; tập huấn công tác tuyên truyền miệng; nghe thông tin những diễn biến trên biển Đông năm 2020.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí báo cáo viên tập trung tuyên truyền đậm nét về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trọng tâm là tuyên truyền về những thành tựu mà đất nước đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng, về thành công Đại hội XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2 tới đây; đồng thời tuyên truyền sâu về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cũng như Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Triển khai các nội dung, các hoạt động tuyên truyền chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tiếp tục tuyên truyền việc triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của trung ương, của tỉnh gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền về kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong năm 2020 và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong thời gian tới. Tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh, của ngành, trọng tâm trong thời gian này là tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Đẩy mạnh tuyên truyền công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ; an toàn vệ sinh thực phẩm. Tích cực nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, nhất là trước thềm Đại hội XIII của Đảng, trước những diễn biến phức tạp trên biển Đông để tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp có các giải pháp ổn định tình hình ngay từ cơ sở, không để xuất hiện “điểm nóng”, đồng thời thường xuyên phản ánh tình hình theo quy định.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày