Thứ 6, 19/04/2024, 20:51[GMT+7]

19 doanh nghiệp tham gia phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại Thái Thụy

Thứ 4, 01/07/2020 | 11:26:10
1,108 lượt xem
Tối ngày 30/6, Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Thái Thụy tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại xã Thuần Thành, huyện Thái Thụy.

Các đại biểu tham quan các gian hàng và động viên doanh nghiệp tham gia phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Thái Thụy có quy mô 30 gian hàng với sự tham gia của 19 doanh nghiệp ở trong và ngoài tỉnh. Các sản phẩm tham gia trưng bày, giới thiệu và bán hàng tại phiên chợ gồm: Hàng điện tử, điện máy; hàng nông, lâm, thủy sản, lương thực, thực phẩm chế biến; sản phẩm cơ khí, máy móc phục vụ nông nghiệp và cơ giới hóa nông thôn; nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, trang trí nội, ngoại thất; hàng may mặc, thời trang; hàng tiêu dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm và các mặt hàng thiết yếu, phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt của người dân. Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý được các doanh nghiệp lựa chọn để giới thiệu tại phiên chợ và được Sở Công Thương thẩm định. Người dân tham gia phiên chợ ngoài việc tham quan, mua sắm còn được các doanh nghiệp tư vấn tiêu dùng; đặc biệt, một số doanh nghiệp có quà tặng cho các gia đình chính sách xã hội, trẻ em nghèo vượt khó.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam trong đó có các doanh nghiệp của Thái Bình tiếp cận thị trường, mở rộng mạng lưới phân phối ở thị trường nông thôn; giới thiệu thương hiệu và tiếp cận thông tin phản hồi từ phía người tiêu dùng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020 và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Khắc Duẩn