Thứ 6, 29/03/2024, 01:37[GMT+7]

Chuẩn bị chu đáo nội dung tổ chức các hoạt động lớn của tỉnh

Thứ 4, 29/07/2020 | 17:34:23
2,387 lượt xem
Chiều ngày 29/7, Tiểu ban nội dung các hoạt động tổ chức lễ khánh thành Tượng đài “Bác Hồ với nông dân Việt Nam”, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thái Bình lần thứ VII tổ chức họp nghe báo cáo tiến độ, thống nhất công tác thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch, dự kiến các hoạt động lớn của tỉnh sẽ được tổ chức vào tối ngày 16/8 và sáng ngày 17/8/2020. Các thành viên của Tiểu ban đã xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao, xây dựng xong kịch bản truyền hình trực tiếp, chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng, dự thảo các bài phát biểu của lãnh đạo trung ương, địa phương…

 Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp thu ý kiến của các thành viên hoàn thiện kế hoạch triển khai nhiệm vụ của Tiểu ban Nội dung và xây dựng kịch bản chi tiết cho từng sự kiện, phân công rõ người, rõ việc, rõ tiến độ thực hiện. Các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để chuẩn bị chu đáo cho lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh; đôn đốc, tổ chức thực hiện chương trình liên hoan văn nghệ quần chúng các cấp theo kế hoạch bảo đảm tiến độ, hiệu quả. Các nội dung, các bài phát biểu của lãnh đạo trung ương và lãnh đạo tỉnh phải hoàn thành trước ngày 4/8/2020. Đồng chí cũng đề nghị các thành viên Tiểu ban Nội dung phối hợp chặt chẽ với các tiểu ban khác chuẩn bị chu đáo các công việc để tổ chức thành công các hoạt động lớn của tỉnh.

Thu Hiền

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày