Thứ 7, 20/04/2024, 08:19[GMT+7]

Chung sức xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh

Thứ 3, 06/10/2020 | 17:55:55
5,099 lượt xem
Đó là quyết tâm của cộng đồng doanh nghiệp thành phố Thái Bình được thể hiện tại hội nghị gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020) do Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình tổ chức chiều ngày 6/10.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các doanh nhân và Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Tới dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị của tỉnh và lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Bình.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vinh quang của doanh nhân Việt Nam, tình yêu, sự quan tâm của Bác Hồ đối với giới công thương ngay từ ngày đầu đất nước giành được độc lập tự do. Các đại biểu và doanh nhân thành phố cùng nhau nhìn lại và tự hào với sự lớn mạnh của các doanh nghiệp, những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội thành phố Thái Bình trong những năm qua, nhất là ngay cả thời điểm khó khăn do dịch bệnh tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn trong 9 tháng đầu năm 2020; những kết quả nổi bật của Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình. 

Các doanh nhân cũng bày tỏ cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ngành, đơn vị chức năng và Thành ủy, UBND thành phố đã luôn quan tâm chỉ đạo, đồng hành, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp vững bước phát triển. 

Ý thức được sứ mệnh và trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân, các doanh nhân thành phố hứa cùng nhau đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau về mọi mặt phấn đấu trở thành doanh nhân thành đạt, đưa doanh nghiệp không ngừng phát triển, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội và đổi mới diện mạo đô thị của thành phố Thái Bình trong những năm tới.

Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Bình chúc mừng các doanh nhân và Hội Doanh nghiệp thành phố. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố Thái Bình đã chúc mừng những thành tích của các doanh nghiệp và ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố thời gian qua; đồng thời mong muốn các doanh nhân trên địa bàn tiếp tục gặt hái được những thành công lớn hơn. Cấp ủy, chính quyền thành phố Thái Bình luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững và hội nhập quốc tế  trong thời gian tới.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày