Thứ 5, 28/03/2024, 17:27[GMT+7]

Nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn ở Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020”

Thứ 2, 13/07/2020 | 15:33:35
318 lượt xem
Từ ngày 31/7 đến 5/8 tới tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” với quy mô lớn và nhiều hoạt động hấp dẫn.

Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” được nâng cấp từ sự kiện thường niên “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” trở thành sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc nhằm tạo ra sản phẩm du lịch mới, thu hút du khách đến với thành phố.

Chương trình khai mạc lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 31/7. Trong những ngày tiếp theo là các chương trình “Đêm nhạc “Đánh thức mùa hè””; Trình diễn flashmob trên biển; Nghệ thuật sắp đặt trên bãi biển; Lễ hội ẩm thực truyền thống Việt Nam; Trình diễn thể thao biển; Ngày hội miền biển; Biểu diễn âm nhạc đường phố; Chương trình "Nối vòng tay lớn – Cùng du lịch Việt Nam – Tôi yêu biển Đà Nẵng"... Ngoài ra, còn có các hoạt động kết nối như: Giải bóng đá bãi biển và bóng chuyền bãi biển; Show Khủng Long Kỳ Thú.

Lễ hội "Tuyệt vời Đà Nẵng 2020" sẽ diễn ra tại Khu vực bãi biển Phước Mỹ, Mỹ Khê, Mỹ An; Xuân Thiều; đường Bạch Đằng; đường Trần Hưng Đạo. 

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, Lễ hội này là 1 trong 3 gói chương trình kích cầu du lịch của thành phố trong năm nay.

Ông Bình nói: "Hiện nay, với sự nỗ lực của Chính phủ và thành phố, cơ bản dịch bệnh đã được kiểm soát. Đây là tín hiệu rất mừng cho việc khôi phục trước mắt là thị trường du lịch nội địa. Chúng tôi ưu tiên trước mắt là chương trình nghỉ dưỡng biển trong dịp hè năm 2020. Hy vọng các động thái này sẽ góp phần khôi phục thị trường du lịch của chúng ta trở lại hoạt động và phát triển sớm nhất trong thời gian tới"./.

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày