Thứ 5, 25/04/2024, 05:08[GMT+7]

Kun Dance Festival chính thức đổ bộ tại Thái Bình

Thứ 5, 17/12/2020 | 14:47:36
11,160 lượt xem
Tiếp nối thành công ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên, Đại nhạc hội quy mô nhất dành cho các em học sinh sẽ chính thức đến thành phố Thái Bình ngày 18/12/2020 tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Lê Hồng Phong.

Các em học sinh tự tin thể hiện tài năng trên sân khấu

Audio: PHAT_THANH_THAI_BINH.mp3

Kun Dance Festival là sự kiện hưởng ứng trong khuôn khổ chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” do Vụ Thể thaoHọc sinh Việt Nam phát động. Đồng hành cùng chương trình còn có Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP – thương hiệu sữa KUN. 

Hiện nay, không gian vui chơi dành cho các bạn nhỏ là rất ít, đặc biệt ở các thành phố lớn hay khu đô thị. Đây là dịp để các em nâng cao nhận thức về rèn luyện thể chất, rời xa màn hình điện thoại, máy tính, tivi và không ngần ngại thể hiện năng khiếu bản thân. 

Các em cùng giao lưu với thần tượng.

Đến với Thái Bình lần này, Kun Dance Festival hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, mới mẻ. Các em có cơ hội gặp gỡ với bạn bè, giao lưu cùng các thần tượng như Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng và nhà tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc. Ngoài ra, chương trình còn có rất nhiều các phần quà hấp dẫn, các trò chơi vận động và những màn biểu diễn đầy màu sắc.

Bà Trịnh Phương, đại diện Ban tổ chức cho biết “Để trở thành một công dân có ích, các em cần được rèn luyện cả thể lực và trí lực. Nối tiếp làn sóng của chương trình từ các tỉnh thành trước, Đại nhạc hội lần này sẽ quảng bá rộng rãi hơn tinh thần yêu thể thao, đam mê nghệ thuật không chỉ cho các em nhỏ, mà cả cộng đồng rộng lớn”.

Các trò chơi vận động luôn thu hút các em học sinh.

Kun Dance Festival sẽ diễn ra từ tháng 10 năm 2020 đến hết tháng 3 năm 2021. Sau sự kiện 18/12 ở Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, Kun Dance Festival sẽ tiếp tục tổ chức ở các tỉnh, thành trên cả nước như Yên Bái, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. HCM, Đồng Tháp và Kiên Giang.

PV


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày