Thứ 6, 29/03/2024, 00:39[GMT+7]

Angelina Jolie tái xuất trong phim mới với màn rượt đuổi "thót tim" nhất mùa hè 2021

Thứ 6, 09/04/2021 | 08:36:12
2,701 lượt xem
Chia tay thế giới cổ tích đầy mê hoặc của Maleficent và Come Away, mùa hè này, Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh rộng trong tác phẩm giật gân mới của đạo diễn Taylor Sheridan, Those Who Wish Me Dead (Kẻ nguyền ta chết). Thoát khỏi hình ảnh phù thủy quyền năng, trong tác phim điện ảnh mới, nữ diễn viên vào một smoke-jumper thực thụ với tạo hình rắn rỏi, mạnh mẽ.

Trong Those Who Wish Me Dead, Angelina Jolie tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất nội tâm đáng nể khi khắc họa một Hannah đầy day dứt khi không thể cứu được những nạn nhân trong một đám cháy cô từng tham gia cứu hộ. Ngay sau đó, cuộc gặp gỡ của Hannah và cậu bé Connor (Finn Little) - nhân chứng của vụ giết người man rợ, chưa được đưa ra ánh sáng. Trong tình trạng hoảng loạn, Connor nói với Hannah về vết máu trên người cậu, cũng như hỏi cô: "Liệu cô có phải người cháu có thể tin tưởng không?".

Tiếp sau đó là màn rượt đuổi đầy căng thẳng giữa Hannah, Connor và những kẻ sát nhân man rợ đang truy lùng cậu bé. Như để "tăng độ khó cho game", chúng không thương tiếc phóng hỏa tại một góc rừng, từ đó tạo nên một vụ hỏa hoạn khủng khiếp. Giữa ngọn lửa hung tàn đang chực chờ nuốt chửng, Hannah và Connor phải tìm cách để không lọt vào tầm mắt "những kẻ nguyền họ chết". Giống như sức nóng và sự ngột ngạt giữa cánh rừng đang bùng cháy dữ dội, khán giả khi theo dõi Those Who Wish Me Dead cũng sẽ bị cuốn vào cuộc chạy trốn ngột ngạt và thót tim không kém. Những phân cảnh hành động giữa khung cảnh ấn tượng hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khi phim chính thức ra rạp.

Phim mới của Angelina Jolie tung trailer cực căng, màn rượt đuổi thót tim nhất mùa hè 2021 - Ảnh 3.

Phim mới của Angelina Jolie tung trailer cực căng, màn rượt đuổi thót tim nhất mùa hè 2021 - Ảnh 4.

Those Who Wish Me Dead được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Michael Koryta, người cũng đảm nhận vai trò biên kịch của phim. Taylor Sheridan - người từng được đề cử Oscar và sở hữu những tác phẩm tiêu biểu như Hell or High Water và Wind River sẽ ngồi vào ghế đạo diễn. Those Who Wish Me Dead có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Angelina Jolie, Jon Bernthal,...

Those Who Wish Me Dead hứa hẹn sẽ phim giật gân đáng xem nhất mùa hè này. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 14/05.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày