Thứ 6, 29/03/2024, 17:35[GMT+7]

Khai mạc Lễ hội "Vũ khúc biển và hoa"

Chủ nhật, 11/04/2021 | 10:00:07
1,896 lượt xem
Tối 10/4, Lễ hội hoa với chủ đề "Vũ khúc biển và hoa" đã diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Đây được xem là lễ hội hoa có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Thanh Hóa với điểm nhấn đêm trình diễn pháo hoa hoành tráng và chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Lễ hội hoa được đầu tư có quy mô với các đường hoa trải dài hơn 1km trên đường Hồ Xuân Hương, từ cổng quần thể FLC Sầm Sơn đến Quảng trường Đông Tây, tạo nên không gian thiên nhiên rực rỡ sắc màu bên bờ biển thơ mộng. Đặc biệt, những vườn hoa rực rỡ này bên trong khuôn viên Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với hàng chục loại: hoa hồng, cẩm tú cầu, đỗ quyên, cúc, loa kèn, dạ thảo, ngọc thảo… đua nhau khoe sắc.

Lễ hội hoa "Vũ khúc biển và hoa” được trang trí thêm một số tiểu cảnh ấn tượng như cổng chào với hình ảnh những chú chim hạc hướng vào nhau lấy cảm hứng từ Hạc thành (tên gọi xưa của thành cổ Thanh Hóa)... Đến với Lễ hội hoa “Vũ khúc biển và hoa”, du khách và người dân xứ Thanh còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng như :Thanh Lam, Tùng Dương, Phương Linh, Khắc Việt…

Tâm điểm của lễ khai mạc là màn trình diễn bắn pháo hoa vào lúc 21 giờ 30 từ tầng thượng khách sạn FLC Grand Hotel Samson như một lời chào đón gửi đến du khách bốn phương, chính thức khởi động mùa du lịch hè 2021 sôi động tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đến với Lễ hội hoa, người dân và du khách được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng tuyệt đỉnh.

Lễ hội hoa “Vũ khúc biển và hoa” nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi động được Tập đoàn FLC tổ chức tại Sầm Sơn nhằm đồng hành cùng Thanh Hóa trong chiến dịch kích cầu mùa du lịch biển năm 2021. Toàn bộ số hoa này sẽ được FLC Sầm Sơn chăm sóc, duy trì, thay mới cho đến hết mùa du lịch năm nay. Đây là dịp để thành phố Sầm Sơn tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa, sản phẩm du lịch đặc sắc tới bạn bè, du khách thập phương.

Theo baotintuc.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày