Thứ 5, 28/03/2024, 21:32[GMT+7]

Bom tấn "Fast & Furious 9" trình làng trailer rượt đuổi gay cấn

Thứ 6, 16/04/2021 | 10:08:58
4,746 lượt xem
Universal tung trailer thứ hai của bom tấn hành động đua xe "Fast & Furious 9" vô cùng mãn nhãn.

Thương hiệu nhượng quyền Fast & Furious đã viết nên lịch sử cho dòng phim hành động trong gần hai thập kỷ qua với con số thu về lên tới hơn 5 tỷ USD. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2001, "Fast & Furious" luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên khắp thế giới qua 8 phần và 1 phần ngoại truyện với những trải nghiệm điện ảnh ngoạn mục chưa từng có. 

Xen kẽ các pha hành động gay cấn, màn đua xe rượt đuổi đến nghẹt thở vẫn là những thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình khiến khán giả không khỏi xúc động. Tháng 5 tới, mọi con mắt sẽ đổ dồn sự chú ý về siêu phẩm được mong mỏi bấy lâu nay - Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ (tựa gốc: F9).  Đặc biệt, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bom tấn sớm nhất thế giới. Ngày khởi chiếu chính thức  ở Việt Nam là 28/5/2021, trong khi cộng đồng fan quốc tế (Âu Mỹ và nhiều quốc gia) sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

Video: 'Fast_&_Furious_9'_cho_ôtô_bay_vào_vũ_trụ_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Universal cũng vừa trình làng trailer thứ hai vào tối 14/4 (theo giờ Việt Nam), khiến các fan đứng ngồi không yên bởi quá nhiều chi tiết gây choáng váng. Đó là sự xuất hiện của Jakob - một đối thủ lần đầu tiên trong lịch sử Fast & Furious nhưng lại có chung huyết thống với Dom (Vin Diesel), đẩy anh vào tình thế éo le khi cả hai là ruột thịt. Cảnh tượng hai chiếc xe do Dom và Jakob điều khiển kèn cựa, va chạm nhau như hai con sư tử đang muốn ăn tươi nuốt sống đối phương khiến khán giả đặt dấu hỏi lớn về tình anh em nhà Dom.

Mối quan hệ giữa cậu em khó ưa Jakob và Dom ẩn chứa bí mật đến từ quá khứ, đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự chia cắt và thù hận của hai người suốt bao năm qua. Sự xuất hiện của Jakob giúp cho quá khứ của Dom phần nào được sáng tỏ, giải thích lý do khiến anh đã trở thành một Dom cứng cáp nhưng đầy thương tổn như bây giờ. Ngoài ra, để chuẩn bị cho kế hoạch hủy hoại cuộc đời người anh một cách hoàn hảo, Jakob đã cấu kết với kẻ thù truyền kiếp, xảo quyệt bậc nhất loạt phim- Cipher (Charlize Theron). Cú hợp tác tử thần đến từ hai kẻ địch vốn "đi guốc trong bụng" Dom cảnh báo một cái bẫy khó lường đang đe dọa gia đình Dom và những chiến hữu thân thương của anh. Lời nhắn nhủ đến từ Jakob được lồng ghép trong cảnh Cipher điều khiển máy bay nam châm, nhăm nhe truy sát Dom từ trên cao: "Và giờ, anh sẽ mất nửa đời còn lại sống trong cái bóng của tôi".

Bom tấn Fast & Furious 9 trình làng trailer rượt đuổi gay cấn - Ảnh 2.

Mia (Jordana Brewster) cũng bất ngờ xuất hiện trong trailer lần này. Cô ngỏ ý muốn giúp sức Dom cùng đội của anh. Giờ đây vai trò của Mia không còn gói gọn ở một bà mẹ trẻ nữa khi hàng loạt các pha hành động, chiến đấu điêu luyện được cô thể thiện không thua kém gì em dâu Letty. Mia đã chứng minh rằng tinh thần và kỹ năng chiến đấu vốn đã thấm nhuần vào máu nhà Toretto. Cô sẽ là một thành viên "đáng gờm" trong phi hành đoàn của Dom. "Fast & Furious 9" hứa hẹn một cuộc đoàn tụ gia đình bất bình thường nhất, đẫm máu nhất đến từ nhà Toretto.

Bom tấn Fast & Furious 9 trình làng trailer rượt đuổi gay cấn - Ảnh 3.

Sự xuất hiện thấp thoáng của Han trong trailer đầu tiên của "Fast & Furious 9" đã khiến khán giả phát sốt và xôn xao liệu đây có phải là một chiêu trò của ekip sản xuất khi thật ra đó chỉ là khoảnh khắc tua ngược lại thời gian lúc Han chưa mất mạng? Thế nhưng trong trailer lần này, Han mạnh khỏe, nguyên vẹn, kĩ năng vẫn bất hảo như thưở nào. Thậm chí anh đã cứu Letty và Mia thoát chết trong gang tấc. Kiểu tóc và diện mạo mới của Han càng khẳng định thêm việc anh chàng "hồi sinh" từ cõi chết là có thật. Lý do vì sao Han vẫn sống sót sau vụ nổ xe kinh hoàng đó thì vẫn đang bỏ ngỏ, khiến fan hâm mộ càng bị kích thích tột độ.

Bom tấn Fast & Furious 9 trình làng trailer rượt đuổi gay cấn - Ảnh 4.

Đi kèm hàng loạt sự đổ bộ của dàn nhân vật cũ gây shock, sẽ là những pha đua xe kích thích đến nổ con mắt và kỹ năng chiến đấu phi thường của "quái vật" Dom. Vợ của anh - Letty cũng khiến khán giả thót tim khi ngay những giây đầu, cô đã bị văng khỏi chiếc moto do bị một chiếc xe tải huých phải, thân Letty rơi trúng mui xe Dom. May thay, Letty đã hạ cánh một cách thần kỳ và bảo toàn được mạng sống của mình, cảnh tượng khiến cô trông như một nữ siêu anh hùng, đỉnh cao "bá cháy".

Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ tiếp tục mang đến những màn rượt đuổi của những siêu xe. Trailer trình diễn một trong những cảnh hành động đắt giá khi chiếc xe tải nhiều toa như con rắn khổng lồ bị bốn chiếc xe con kìm chặt, xe tải dựng đứng lên như robot rồi bị lật ngửa lại. Hay như màn đu xe bằng dây cáp gây thót tim của vợ chồng nhà Dom khi anh buộc phải lao qua vách đá chạy trốn kẻ thù. Hình ảnh ô tô bay lượn trên không trung khiến ta liên tưởng đến anh hùng Spiderman đang bắn tơ lượn qua lượn lại giữa các tòa nhà cao tầng. Và lần đầu tiên trong lịch sử, khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc xe nam châm hạng nặng trong đường đua Fast.

Bom tấn Fast & Furious 9 trình làng trailer rượt đuổi gay cấn - Ảnh 5.

Sẽ không phải là Fast & Furious nếu thiếu đi những chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới với các phân cảnh trải khắp từ London đến Tokyo, từ Trung Mỹ đến Edinburgh, từ boongke ở Azerbaijan cho đến con phố tấp nập ở Tblisi. Chủ đề gia đình vẫn được phần phim này duy trì và ca ngợi, ý nghĩa về gia đình sẽ được khéo léo truyền tải qua những uẩn khúc giữa Dom và Jakob với hành trình đi ngược thời gian. Đứng trước sự lựa chọn: tiêu diệt kẻ thù hay tha thứ cho em trai, bảo vệ người mình yêu thương, Dom sẽ phải tự mình chất vấn và đương đầu với lỗi lầm của bản thân trong quá khứ. Bởi giờ đây, anh có quá nhiều thứ quý giá không thể đánh mất.

Chỉ đạo các cảnh hành động kỳ công không ai khác chính là gương mặt quen thuộc Justin Lin và kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Daniel Casey. Vị đạo diễn người Đài Loan đã góp phần đem đến màu sắc khác biệt cho Fast & Furious thông qua bốn phần 3,4,5 và 6 và giúp loạt phim Fast trở thành bom tấn chấn động toàn cầu. Biệt đội của Dom vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc xuyên suốt thập kỷ, bao gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, bộ đôi "chúa hề" Tyrese Gibson và Chris "Ludacris" Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Sung Kang. Siêu sao đô vật WWE John Cena thủ vai "em trai màn ảnh" của Vin. Hai diễn viên nữ kì cựu đạt giải Oscar cũng góp mặt, Helen Mirren và Charlize Theron. Đặc biệt, các fan của Cardi B cũng sẽ vô cùng phấn khích trước màn góp mặt của cô với vai trò đặc biệt có mối liên kết với quá khứ của Dom.

Bom tấn đua xe độc nhất vô nhị Hollywood hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan người xem, những ý tưởng điên rồ nhất sẽ chạm nóc đỉnh điểm "Không có gì là không thể!". Tất cả những gì fan của loạt phim cần làm là chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đón nhận cơn bão cấp độ siêu khủng mà Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ mang tới vào tháng 5 tới đây.

 Theo vtv.vn 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày