Thứ 6, 19/04/2024, 01:55[GMT+7]

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và trật tự đô thị trên địa bàn thành phố

Thứ 5, 06/05/2021 | 23:02:26
3,154 lượt xem
Tối ngày 6/5, UBND thành phố Thái Bình thành lập 2 đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố, các phòng, ban của thành phố đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và trật tự đô thị tại các tuyến phố trên địa bàn.

Lãnh đạo UBND thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch tại khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại các nơi đoàn đến kiểm tra trên các tuyến đường, ngõ phố có nhiều quán bán hàng ăn đêm, karaoke, café, trà đá, trà chanh, dịch vụ internet như Lê Lợi, Nguyễn Thái Học, Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Lê Đại Hành, Lý Bôn, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Minh Khai, Trần Phú, Võ Nguyên Giáp... cho thấy: người dân đã chủ động phòng, chống dịch, không tụ tập đông người, hạn chế ra đường nên đường phố vắng vẻ. Các cơ sở kinh doanh cơ bản đã chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đóng cửa không đón khách, có biển tạm dừng kinh doanh.

 Đường Lê Lợi vắng người đi lại.

Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu các cơ sở kinh doanh tiếp tục thực hiện nghiêm, không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 có hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Một số trường hợp vi phạm đã được đoàn nhắc nhở và đề nghị dừng ngay việc bán hàng, tập trung đông người không đúng quy định.

 Minh Nguyệt

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày