Thứ 6, 19/04/2024, 06:46[GMT+7]

Bom tấn hình sự "Bão ngầm" lên sóng VTV1 từ 21/2

Thứ 2, 21/02/2022 | 16:03:35
3,610 lượt xem
Phim cảnh sát hình sự Bão ngầm dài 75 tập sẽ lên sóng vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 21/2.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá công an nhân dân, Nghệ sĩ nhân dân (CAND, NSND) Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bộ phim Bão ngầm sẽ lên sóng vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 21/2.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày