Thứ 6, 29/03/2024, 06:11[GMT+7]

Gmail bỗng "đẹp lạ" với bộ nhận diện mới của Google

Thứ 5, 08/10/2020 | 09:27:06
1,948 lượt xem
Google mới đây đã thay đổi một loạt logo cho các công cụ của mình nhằm tạo ra bộ nhận diện mới.

Google cập nhật bộ nhận diện mới

Với bộ nhận diện mới, logo phong bì trắng viền đỏ quen thuộc của Gmail sẽ được thay thế bằng một thiết kế nhiều màu sắc hơn, đậm chất "Google". Thay đổi này giúp Gmail trở nên đồng bộ hơn với các công cụ khác của gã khổng lồ tìm kiếm. 

Logo mới của Gmail 

Cụ thể, logo mới của Gmail sẽ có thiết kế gồm các đường nối tạo thành chữ "M" với các màu sắc đặc trưng là xanh lá cây, vàng, đỏ và xanh lam.

Ngoài Gmail, các công cụ khác như Drive, Calendar, Meet, và Slides cũng được thay đổi logo với thiết kế tối giản và màu sắc thống nhất hơn.

Các công cụ của Google đã trở nên đồng bộ hơn về thiết kế với logo mới 

Việc thay đổi logo mới cho các công cụ là một phần trong kế hoạch cải thiện phần mềm G-Suite của Google, hiện đã được tên thành Google Workspace.

Theo chia sẻ của gã khổng lồ tìm kiếm, sự thay đổi này nhằm tạo ra một thiết kế đồng bộ hơn với các sản phẩm khác trong bộ công cụ thương hiệu Google Workspace.

Bộ công cụ G-Suite đã được đổi tên thành Google Workspace

Với Workspace, Google kỳ vọng sẽ hợp nhất các công cụ Gmail, Chat và Docs vào một nhóm nhằm mang đến khả năng cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ, trong đó có bộ công cụ phổ biến Office của Microsoft. 

Theo vtv.vn