Thứ 6, 29/03/2024, 06:07[GMT+7]

Cách tắt trạng thái "đã xem" tin nhắn trên Zalo

Thứ 6, 23/10/2020 | 18:53:08
12,643 lượt xem
Chỉ cần 3 bước đơn giản bạn đã có thể tắt trạng thái “Đã xem” trên Zalo. Việc này giúp bạn không bị phát hiện đã xem tin nhắn mà không trả lời.

Tính năng hiện "Đã xem" giúp bạn biết được người khác đã xem tin nhắn hay chưa, nhưng đôi khi nó lại vô tình khiến người mà bạn đang trò chuyện cảm thấy khó chịu bởi vì đã xem mà không trả lời.

Để tránh những phiền phức không đáng có bạn hãy tắt tính năng này đi, tuy nhiên bạn chỉ có thể thực hiện trên ứng dụng phiên bản mobile, còn phiên bản PC tính năng này chưa được hỗ trợ.

Trên phiên bản mobile chúng tôi sẽ thực hiện cách tắt đã xem tin nhắn trên Zalo trên hệ điều hành IOS. Ở hai phiên bản ứng dụng trên hai hệ điều hành Android và IOS thì cách làm tương tự nhau. Bạn nên cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất để có trải nghiệm tốt nhất.

Bước 1: Trên giao diện Zalo bạn hãy nhấn vào phần hình bánh xe bên góc phải màn hình.

Cách tắt trạng thái "đã xem" tin nhắn trên Zalo - 1

Bước 2: Trong phần cài đặt dễ dàng nhìn thấy phần quyền riêng tư, hãy nhấn vào đó.

Cách tắt trạng thái "đã xem" tin nhắn trên Zalo - 2

Bước 3: Tại đây bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được phần hiển thị trạng thái đã xem ở ngay dưới, gạt cần sang bên trái để tắt nó đi.

Cách tắt trạng thái "đã xem" tin nhắn trên Zalo - 3

Như vậy bạn đã hoàn tất việc tắt đã xem tin nhắn trên Zalo. Tính năng này không chỉ cho phép bạn không nhìn thấy "đã xem" khi chat với Zalo người khác mà ngay cả những đối tượng chat sẽ không thấy chữ "đã xem" nếu như bạn tắt đã xem tin nhắn trên Zalo đi.

Theo 24h.com.vn