Thứ 6, 29/03/2024, 08:06[GMT+7]

Xem thông tin liên hệ chi tiết trong bảng điều khiển bên của Gmail

Thứ 4, 25/11/2020 | 09:54:49
1,512 lượt xem
Google vừa công bố một bản cập nhật mới cho Gmail, nhằm mang thêm thông tin về danh bạ của người dùng vào bảng điều khiển bên.

Việc kiểm soát danh bạ trên Gmail sẽ diễn ra tốt hơn với bảng điều khiển bên

Theo Neowin, thay đổi mới nhất sẽ được triển khai đến Gmail dành cho người dùng doanh nghiệp, giáo dục, tổ chức phi lợi nhuận và cá nhân. Cụ thể, nó sẽ thêm thẻ Contacts vào bảng điều khiển bên, cho phép người dùng xem nhóm liên hệ, người quản lý, vị trí văn phòng hoặc bàn làm việc, lịch sử email (nếu có) và thông tin liên hệ như số điện thoại của họ.

Người dùng có thể xem những thông tin này bằng cách nhấp vào “More info” khi di chuột qua thẻ thông tin của liên hệ hoặc bằng cách chọn biểu tượng Contacts trong bảng điều khiển bên.

Cải tiến mới cung cấp thông tin bổ sung về người dùng trong tổ chức, danh bạ và những người trước đây đã gửi email cho chủ nhân Gmail. Ngoài ra, Gmail hiện cho phép chủ tài khoản thêm người dùng vào danh bạ của mình và trao đổi email hoặc tin nhắn với họ ngay từ bảng điều khiển bên.

Google khuyến cáo người dùng nên cung cấp dữ liệu người dùng được điền đầy đủ trên các ứng dụng Google Workspace để sử dụng đầy đủ tính năng này. Những dữ liệu này có thể được điền trong phần Users của bảng điều khiển dành cho quản trị viên, Google Cloud Directory Sync và Admin SDK.

Bản cập nhật mới của Gmail sẽ được triển khai bắt đầu từ bây giờ trong các miền Rapid Release và Scheduled Release.

Theo thanhnien.vn