Thứ 6, 29/03/2024, 01:56[GMT+7]

Bia BAO TỬ Pilsner: Thỏa mãn “cơn khát” của những người sành bia

Thứ 5, 12/09/2019 | 18:08:29
40,259 lượt xem
Bia BAO TỬ Pilsner được sản xuất theo luật bia tinh dòng của nhà vua Đức năm 1516 kết hợp với dây chuyền công nghệ nấu bia nhập khẩu tiên tiến, hiện đại nhất từ Đức và các nước châu Âu cùng đội ngũ chuyên gia về bia hàng đầu về bia. Tập đoàn Hương Sen đã thành công khi cho ra đời sản phẩm đặc biệt này, đem lại niềm vui và sự sảng khoái tuyệt vời cho người tiêu dùng với đẳng cấp bia châu Âu và giá thành hợp lý, làm thoả lòng giới yêu bia.

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, cho đến nay, bia đã trở thành một trong những thức uống quen thuộc và thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn nhất. Song song với sự phát triển của ngành công nghiệp bia cùng chất lượng đời sống vật chất và tinh thần của người Việt ngày càng được nâng cao, bia tươi đã vượt lên trên tất cả các loại bia trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu của giới sành bia. Bia tươi luôn mang lại một sự trải nghiệm đặc biệt tươi mới và sảng khoái cho người thưởng thức. Hơn cả bia tươi, bia BAO TỬ Pilsner của Tập đoàn Hương Sen với những được đầu tư đến từng công đoạn nhỏ nhất trong khâu sản xuất đã mang lại một sự trải nghiệm mới vô cùng thú vị và thỏa mãn cực đỉnh “cơn khát” của những người yêu bia.

Với tôn chỉ luôn theo đuổi sự hoàn hảo, Tập đoàn Hương Sen chú trọng tìm kiếm từng nguyên liệu đặc biệt, nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức và Cộng hòa Séc: Malt đại mạch hai hàng vụ xuân, hoa Houblon thơm Saaz, men giống thuần chủng F1… cộng với dây chuyền nấu bia tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới cho ra đời sản phẩm bia bao tử (hay còn gọi là green beer) đủ sức chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Không phải qua công đoạn lọc trong và thanh trùng nên dòng bia nguyên thủy này còn chứa một lượng nấm men vừa đủ không chỉ mang lại sự sảng khoái tuyệt vời mà còn rất tốt cho tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Hơn nữa, những đổi mới mang tính sáng tạo cao trong khâu ủ nấu là “chìa khóa” của một hương vị hài hoà, tinh tế, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời của bia BAO TỬ Pilsner. Cụ thể, thời gian ủ nấu loại bia này được kéo dài hơn bình thường để sản phẩm có thể sở hữu chất bia êm mượt, lớp bọt dày, mịn, trắng và xốp cùng màu vàng đục của bia rất hấp dẫn. Đặc biệt, men bia thuần chủng cùng kỹ thuật thêm hoa bia đã tạo nên sự cân bằng hài hoà và tinh tế giữa vị đắng và ngọt, mang đến trải nghiệm tươi mới cho người thưởng thức. Bia BAO TỬ Pilsner còn  mang đến vị thơm ngon, đặc biệt là vị ngậy của bia tươi mà những loại bia khác không thể có làm xao xuyến các tín đồ yêu bia tại Việt Nam. Người thưởng bia sẽ khó có thể nào quên được hương vị và những ấn tượng về loại bia này mà họ trót một lần thưởng thức.

Với chất lượng vượt trội của mình, bia BAO TỬ Pilsner được xem như là một minh chứng rõ ràng nhất cho mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của Tập đoàn Hương Sen. Mục tiêu này có nghĩa là tập trung cho chất lượng và phát triển kĩ thuật để tạo ra một dòng bia độc đáo mang đến những giây phút tận hưởng và gắn kết trọn vẹn hơn cho người thưởng thức. Hơn thế nữa là sự đầu tư vào khoa học và cống hiến những thành tựu tốt đẹp, bền vững cho một tương lai vì sự phát triển chung của toàn cộng đồng.

Sở hữu hương vị đặc biệt sảng khoái cùng vẻ ngoài tối giản mà thanh lịch bia BAO TỬ Pilsner chính là một “món quà” mà Tập đoàn Hương Sen với triết lý hoạt động không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo mang đến cho người thưởng thức. Đối với mỗi người yêu bia, sành bia và hiểu về bia, việc có cơ hội được trải nghiệm một thứ bia ngon trọn vẹn “sắc, vị, hương", làm thoả mãn mọi giác quan đều quý giá tựa như việc tìm thấy một kho báu.

Mạnh Cường

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày