Thứ 6, 29/03/2024, 16:28[GMT+7]

Tân Sơn Nhất bị chấm điểm chất lượng dịch vụ thấp nhất

Thứ 6, 08/12/2017 | 09:06:23
463 lượt xem
Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không quốc tế từ tháng 4-9/2017.

Ảnh minh họa.

Ngành hàng không đã thực hiện khảo sát tại 3 sân bay là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng với 6.000 phiếu được phát ra. Nội dung khảo sát gồm 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng đối với 7 khu vực của cảng hàng không bao gồm khu vực nhà ga đi, khu vực làm thủ tục hàng không, khu vực soi chiếu an ninh, khu vực công an xuất nhập cảnh, phòng chờ tàu bay, nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.

Kết quả, chất lượng dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng đứng vị trí cao nhất, tiếp theo là sân bay Nội Bài và cuối cùng là sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo vtv.vn