Thứ 6, 19/04/2024, 15:01[GMT+7]

Huyện ủy Vũ Thư gặp mặt cán bộ, đảng viên là người công giáo

Thứ 7, 21/12/2019 | 15:39:13
1,411 lượt xem
Nhân dịp lễ Giáng sinh và đón mừng năm mới 2020, sáng ngày 21/12, Huyện ủy Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, đảng viên là người công giáo trên địa bàn huyện.

Hội nghị gặp mặt cán bộ, đảng viên công giáo huyện Vũ Thư năm 2019

Huyện Vũ Thư hiện có 102 cán bộ, đảng viên là người công giáo; trong đó có 66 cán bộ, đảng viên tham gia cấp ủy, chính quyền, ban chấp hành, ban thường trực các đoàn thể chính trị của huyện, xã. Mặc dù công tác, sinh hoạt ở nhiều địa phương, đơn vị, tổ chức cơ sở đảng khác nhau, nhưng những năm qua, cán bộ, đảng viên người công giáo trên địa bàn huyện đều gương mẫu, tích cực tuyên truyền, vận động cộng đồng giáo hữu địa phương chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quy định của địa phương. Sự nỗ lực của mỗi cán bộ, đảng viên công giáo góp sức tích cực cùng với 12.000 người theo đạo công giáo và nhân dân toàn huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội huyện năm qua.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Thư trao quà cho các cán bộ, đảng viên công giáo trên địa bàn huyện

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, đảng viên công giáo trong phát triển kinh tế xã hội chung của huyện, đặc biệt vai trò kết nối, xây dựng mối đại đoàn kết toàn dân tại địa phương. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các cán bộ, đảng viên công giáo tiếp tục là nhân tố tiên phong, nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư đã gửi lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới toàn thể đồng bào công giáo trong huyện và trao quà động viên các đảng viên công giáo.

Quỳnh Lưu


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày