Thứ 4, 26/06/2024, 14:42[GMT+7]

Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh kỷ niệm 30 năm thành lập

Chủ nhật, 15/11/2015 | 17:02:40
2,649 lượt xem
Sáng ngày 15/11, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự lễ kỷ niệm.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: Thành Tâm.

 

Thành lập năm 1985, mặc dù ra đời muộn hơn so với các trường THPT công lập trong tỉnh song Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trường THPT hàng đầu của tỉnh về quy mô và chất lượng đào tạo. Có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, những năm gần đây, trung bình số lượng học sinh học tập hàng năm tại trường gần 2000 em, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trên 99%. Là một trong những trường có tỷ lệ đỗ đại học cao nhất tỉnh, trường cũng nằm trong 200 trường THPT có tỷ lệ học sinh đỗ đại học cao nhất cả nước. Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh cũng được đánh giá là trường đứng đầu về giáo dục nền nếp, đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.

 

 

Múa hát chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: Thành Tâm.

 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã vinh dự được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cờ Thi đua của UBND tỉnh vì những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

 

                                                                         Trần Thu Hương

  • Từ khóa