Chủ nhật, 19/05/2024, 05:29[GMT+7]

60 học sinh, sinh viên được nhận học bổng Lê Mộng Đào

Chủ nhật, 22/10/2017 | 16:17:09
571 lượt xem
Sáng ngày 21/10, Tỉnh đoàn phối hợp với Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình tổ chức trao học bổng Lê Mộng Đào cho cho các em học sinh, sinh viên trên trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn giàu nghị lực, giành nhiều thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giấy khen cho các em học sinh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Ban tổ chức đã trao giấy khen và 60 suất học bổng cho các đội viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên học tập tốt trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 10 suất, mỗi suất 2 triệu đồng dành cho học sinh các trường tiểu học; 37 suất, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng dành cho học sinh các trường THCS; 12 suất, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng dành cho học sinh các trường THPT; 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng dành cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào trao giấy khen và học bổng cho các em học sinh.

Được biết, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được sáng lập từ năm 2008 bởi các thành viên trong gia đình cố nhà giáo Lê Mộng Đào, cùng tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Quỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại niềm vui, tiếp sức đến trường cho các em học sinh, sinh viên nghèo học giỏi trong cả nước nhiều năm qua.  

Xuân Phương