Thứ 7, 18/05/2024, 13:32[GMT+7]

Du khách đổ về Hạ Long dự lễ hội hoa lớn nhất miền Bắc

Thứ 6, 02/02/2018 | 14:53:59
826 lượt xem
Từ khóa của các tín đồ du lịch những ngày này là lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” đang diễn ra tại Sun World Halong Complex, Hạ Long.

Khai trương cuối tuần qua, Sun World Halong Complex từ sáng sớm tới tối khuya nườm nượp khách tới tham quan lễ hội hoa lớn nhất ở Quảng Ninh.

Cả một “rừng hoa” nở bên vịnh Hạ Long với nhiều loại đặc sắc như hồng tỉ muội nữ hoàng, cẩm tú cầu… đưa du khách đến với những không gian ngợp ngời sắc xuân. Dường như Tết đã rộn ràng ngay lúc này, nơi thành phố di sản.

Không cần phải ghen tị với các bạn trẻ ở Nghệ An, giờ đây ngay giữa Hạ Long các tín đồ “sống ảo” có thể check-in khu vườn hoa hướng dương rộng 1.500 m2.

Con đường hoa tử đằng cũng là địa điểm đốn tim du khách. Những chùm hoa mang sắc tím, hồng hòa vào nhau, buông rủ, tạo nên một bầu trời hoa lãng mạn.

7 kỳ quan thế giới được dựng trong lễ hội, kết tạo từ những sắc hoa rực rỡ. Sắc trắng tím điểm xuyết trên kết cấu kim loại biểu tượng cho Tháp Eiffel nơi kinh đô ánh sáng Paris.

Những bồn trạng nguyên, những chậu hoa giấy được bài trí dọc theo Vạn Lý Trường Thành - biểu tượng của Trung Quốc.

Bên cạnh đó là Tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), Đấu trường Colosseum (Italy), Tháp Bigben (Anh), Nhà hát Opera Sydney (Australia). Ngao du năm châu bốn biển trong một hành trình với lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” sẽ cho bạn một chuyến đi kỳ thú.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày