Thứ 4, 22/05/2024, 15:51[GMT+7]

Hàng nghìn lượt du khách tới Thái Bình Wonderland trong dịp tết

Thứ 3, 20/02/2018 | 07:10:45
2,862 lượt xem
Với nhiều hạng mục vui chơi hấp dẫn mới lạ, Thái Bình Wonderland đã thu hút hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi trong dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đông đảo du khách tới vui chơi tại Thái Bình Wonderland trong dịp tết.

Ngoài các trò chơi hiện đại, hấp dẫn, được lắp đặt các trang thiết bị đồng bộ và an toàn cho người sử dụng như: cảm giác mạnh Caribe, thảm bay Apolo, mâm ly nhún, phim 9D, máy bay siêu tốc, khu nhà vui chơi liên hoàn…

Nhân dịp tết đón năm mới 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Thái Bình Wonderland đã đầu tư nhiều xây dựng hạng mục, công trình mới tạo điểm nhấn như: cây thông ánh sáng, quầy tròn cà phê, cổng hoa tình yêu, khu chợ quê với các gian hàng truyền thống … với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Trước những công trình mới lạ của khu vui chơi giải trí Thái Bình Wonderland, rất nhiều du khách khi đến nơi đây vào dịp đầu xuân mới tỏ ra rất thích thú.

Anh Trương Hào Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng chia sẻ: Đây là tết thứ 2 gia đình tôi lựa chọn Thái Bình Wonderland là điểm dừng chân trên đường du xuân. Các tổ hợp công trình giải trí hiện đại và truyền thống đan xen nhau đã tạo cho khu vui chơi có một dấu ấn riêng trong khu vực các tỉnh đồng bằng Bắc bộ. Hè 2018 chắc chắn tôi sẽ đưa gia đình trở lại nơi đây.

Cùng chung tâm trạng đó, bạn Phạm Quỳnh Anh, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình cho biết: Thái Bình Wonderland là niềm tự hào của giới trẻ Thái Bình khi “khoe” với bạn bè khắp nơi. Ngoài địa điểm lý tưởng với không gian thoáng đãng, giao thông thuận lợi cùng các trò chơi hiện đại. Tết năm nay, khu chợ quê, cây thông ánh sáng, cổng hoa tình yêu là những điểm nhấn mới thu hút được đông đảo các bạn trẻ tới tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Theo thống kê của Trung tâm điều hành, từ ngày 14 – 20/2 (ngày 29 – mùng 4 Tết Nguyên đán), Thái Bình Wonderland đã đón gần 10.000 lượt du khách đến tham quan, vui chơi.

Nhiều hạng mục công trình được đầu tư tại Thái Bình Wonderland phục vụ Tết Nguyên đán.

Ông Phạm Bá Vang, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH dịch vụ thương mại tổng hợp Tân Bình cho biết: Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân trong và ngoài tỉnh, góp phần thay đổi diện mạo, thúc đẩy các hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn và xây dựng thành phố Thái Bình theo tiêu chí đô thị loại I. Bên cạnh các công trình được xây dựng phục vụ dịp Tết Nguyên đán, thời gian tới, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, đưa thêm nhiều hạng mục và trò chơi mới vào Thái Bình Wonderland và công viên nước để phục vụ dịp hè 2018.

Trịnh Cường