Thứ 3, 28/05/2024, 16:09[GMT+7]

Kiến Xương: Tăng cường lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4

Thứ 7, 28/04/2018 | 16:02:38
2,337 lượt xem
Công an huyện Kiến Xương cho biết, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đơn vị sẽ tăng cường lực lượng và phối hợp với công an các xã, thị trấn giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an toàn giao thông để nhân dân vui chơi an toàn, tiết kiệm.

Lực lượng Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Kiến Xương xử lý vụ tai nạn và phân luồng giao thông tránh ùn tắc trên quốc lộ 39B.

Lực lượng cảnh sát hình sự đã gọi hỏi, răn đe các đối tượng hình sự và đối tượng nghiện ma túy; tích cực tuần tra, kiểm soát địa bàn cả ban ngày và ban đêm, nhất là các tụ điểm phức tạp.

Đội cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra trên cả 3 tuyến đường huyết mạch của huyện gồm: đường 39, 37 và 458 có mật độ người và phương tiện giao thông đông trong dịp này. Tập trung phát hiện và xử lý theo các chuyên đề: hành chính, tốc độ và nồng độ cồn nhằm hạn chế tình trạng người dân vi phạm Luật Giao thông đường bộ, sử dụng bia, rượu điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn.

Thông qua đội ngũ công an phụ trách xã, Công an huyện Kiến Xương cũng chỉ đạo, quán triệt lực lượng Công an các xã, thị trấn tích cực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân; nắm chắc tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp, đối tượng cố tình vi phạm pháp luật.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày