Thứ 6, 24/05/2024, 00:06[GMT+7]

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tại Long An

Thứ 2, 09/07/2018 | 08:07:24
571 lượt xem
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, ngày 8-7, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đến thăm và tặng quà cho 20 mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) thuộc các huyện: Tân Thạnh, Mộc Hóa, Thạnh Hóa, Vĩnh Hưng và Tân Hưng (tỉnh Long An) và tặng 2.590 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa tặng quà cho các mẹ VNAH

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình ôn lại truyền thống cánh mạng vẻ vang của tỉnh cũng như khẳng định Đảng bộ, quân và dân Long An đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, giành những thành tích to lớn trong các lĩnh vực, từng bước nâng cao đời sống nhân dân, xoá đói giảm nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình mong muốn, những món quà gửi đến các em tuy nhỏ nhưng tình nghĩa, thiết thực thể hiện tình cảm yêu thương của các bác, các cô, các chú mong chắp cánh ước mơ giúp các em đỡ vất vả hơn trên đường đến trường. Những em học sinh được tặng quà cần nỗ lực phấn đấu, vươn lên học giỏi, trở thành tài năng của địa phương, đất nước trong các lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, kinh tế, pháp luật và văn hóa.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng đề nghị địa phương, bằng những việc làm cụ thể, các tổ chức cơ quan, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân tỉnh Long An tiếp tục tham gia có trách nhiệm đối với phong trào “Toàn dân chăm sóc gia đình thương, binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng”, ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa. Đối với sự nghiệp giáo dục, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Long An thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học ở vùng sâu, vùng xa, vùng từng là căn cứ cách mạng triển khai nhiều biện pháp, có điều kiện chính sách cho các cháu học sinh nghèo hiếu học có điều kiện tốt nhất trong học tập.

Theo: nhandan.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày