Chủ nhật, 19/05/2024, 16:38[GMT+7]

VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Tuyển trẻ Việt Nam thua đáng tiếc trước ĐH Đài Bắc Trung Hoa

Thứ 7, 04/08/2018 | 21:05:39
1,155 lượt xem
Chạm trán ĐH Đài Bắc Trung Hoa trong trận ra quân tại VTV Cup 2018, Tuyển trẻ Việt Nam đã để thua đáng tiếc với tỉ số 1-3.

Chiến thắng chung cuộc 3-1 cho ĐH Đài Bắc Trung Hoa. Ảnh: Tuấn Đoàn

Trong set đấu đầu tiên, ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã nhập cuộc tốt hơn so với Tuyển trẻ Việt Nam. Liên tục là các pha tấn công sắc nét và ghi điểm, ĐH Đài Bắc Trung Hoa liên tục dẫn điểm trước Tuyển trẻ Việt Nam. Đã có lúc, khoảng cách điểm số lên đến con số 6, nhưng Tuyển trẻ Việt Nam đã nỗ lực thi đấu và bám đuổi không biết mệt mỏi; tuy nhiên, ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã kết thúc set đầu tiên với chiến thắng 25-23 trước ĐT trẻ Việt Nam.

VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Tuyển trẻ Việt Nam thua đáng tiếc trước ĐH Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 1.

Đội ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã có phong độ ấn tượng trong trận đấu ra quân. Ảnh: Tuấn Đoàn

Ở set đấu thứ 2, ĐH Đài Bắc Trung Hoa tiếp tục phong độ ấn tượng với lối đánh sắc sảo. Trong khi đó, Tuyển trẻ Việt Nam dường như chưa kịp bắt nhịp và liên tục mắc lỗi trong các pha tấn công cũng như phòng thủ. Tận dụng những sai lầm của đối thủ, ĐH Đài Bắc Trung Hoa vươn lên và kết thúc set đấu với chiến thắng cách biệt 25-16 trước Tuyển trẻ Việt Nam.

Set 3 chứng kiến nỗ lực và sự thăng hoa của các cô gái trẻ Tuyển trẻ Việt Nam. Liên tục vươn lên dẫn điểm nhưng ĐH Đài Bắc Trung Hoa cũng cho thấy bản lĩnh và sự lì lợm khi bám đuổi quyết liệt. Tuyển trẻ Việt Nam với phong độ ấn tượng trong set đấu này và vươn lên và giành chiến thắng kịch tính với tỉ số 26-24.

VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Tuyển trẻ Việt Nam thua đáng tiếc trước ĐH Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 2.

Tuyển trẻ Việt Nam đã có màn thể hiện không tồi trong trận ra quân. Ảnh: Tuấn Đoàn

Trong set 4, Tuyển trẻ Việt Nam đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và buộc đối thủ liên tục phải bám đuổi. Tuy nhiên, ở những thời khắc quyết định ở cuối set đấu, đội ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng với tỉ số 25-20 trong set 4. Qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1.

Cùng với CHDCND Triều Tiên, đội ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã có chiến thắng trong ngày ra quân tại Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018 ở bảng B.

Theo vtv.vn