Thứ 3, 14/05/2024, 19:30[GMT+7]

Vietnam Airlines tăng chuyến đến Jakarta cổ vũ trận bán kết Asiad 18

Thứ 3, 28/08/2018 | 08:04:33
563 lượt xem
Ngay sau trận thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước đội tuyển Syria, đáp ứng mong muốn của người hâm mộ theo dõi trận Bán kết giữa Việt Nam - Hàn Quốc, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ tăng thêm ba chuyến bay, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29-8 lên bốn chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà.

Theo đó, VNA đặc biệt bố trí hai chuyến bay thẳng, một từ Hà Nội và một từ Đà Nẵng đến Jakarta (hiện chưa có đường bay thẳng) và triển khai tăng thêm một chuyến khứ hồi TP Hồ Chí Minh – Jakarta. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

VNA sẽ phối hợp một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 29-8, trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận Bán kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam gửi lời chúc mừng, khích lệ tới toàn thể Đội tuyển Olympic Việt Nam. VNA bố trí thêm chuyến bay thẳng phục vụ cổ động viên, cùng chung niềm hy vọng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ làm nên lịch sử tại ASIAD 18 với tinh thần thi đấu hết mình, đem lại vinh quang cho đất nước.

Theo nhandan.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày