Chủ nhật, 19/05/2024, 00:03[GMT+7]

UBND tỉnh nghe báo cáo tiến độ triển khai khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp huyện Quỳnh Phụ

Thứ 3, 13/11/2018 | 15:54:05
2,797 lượt xem
Sáng ngày 13/11, tại xã An Cầu (Quỳnh Phụ), UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Ban Quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, UBND huyện Quỳnh Phụ về tiến độ triển khai khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra thực địa một số vị trí nằm trong khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp huyện Quỳnh Phụ có diện tích 199ha (không bao gồm phần diện tích 50ha dự kiến phát triển cảng sông nội địa), quy hoạch nằm ở ba xã An Ninh, An Thái và An Cầu. Đến nay, địa phương đã tiến hành bàn giao cắm mốc ngoài thực địa. Hiện, Trung tâm kỹ thuật của Sở Tài nguyên và Môi trường đã rà soát số liệu theo sổ giao của các hộ thuộc ba xã có đất nằm trong vùng dự án và các hộ dân nằm trong vùng dự án đã ký xác nhận…

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành khẩn trương rà soát, bổ sung, hoàn thiện các văn bản, hồ sơ liên quan đến dự án; các sở, ngành, địa phương liên quan thường xuyên liên hệ với nhà đầu tư là Liên doanh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời để đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện dự án; Ban Quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh thường xuyên cập nhật thông tin về tiến độ dự án, báo cáo về UBND tỉnh; Ban Quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc giữa các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhà đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Sau buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực địa một số vị trí nằm trong khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp huyện Quỳnh Phụ.

Phạm Hưng