Thứ 6, 17/05/2024, 13:44[GMT+7]

Phía sau thành công của chương trình THTT "Trái tim nhân ái"

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:02:59
2,397 lượt xem
Để có được sự thành công của chương trình giao lưu “Trái tim nhân ái” lần thứ II năm 2018, cùng với rất nhiều sự đóng góp công sức của các bộ phận khác, không thể không kể đến đội ngũ kỹ thuật viên của Báo Thái Bình. Đáng nói hơn, đây là lần đầu tiên Báo Thái Bình tổ chức truyền hình trực tiếp một chương trình trên truyền hình internet của Báo Thái Bình điện tử. Chương trình thành công đánh dấu bước chuyển mình, nâng tầm Báo Thái Bình hướng đến tòa soạn hội tụ trong xu thế báo chí hiện đại.

Tối ngày 29/11, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, Báo Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình phối hợp tổ chức chương trình giao lưu “Trái tim nhân ái” lần thứ II năm 2018. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên truyền hình internet của Báo Thái Bình (https://baothaibinh.com.vn), trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và chuyển tiếp trên truyền hình cáp Thái Bình.

Chương trình giao lưu “Trái tim nhân ái” lần thứ II năm 2018 đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm với số tiền gần 4 tỷ đồng (gồm cả hiện vật quy ra tiền). 

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường khu vực sản xuất chương trình:

Công tác chuẩn bị, lắp đặt thiết bị sản xuất chương trình được tiến hành trước đó 02 ngày.


Ê kíp sản xuất chương trình tác nghiệp Trung tâm hội nghị tỉnh tối ngày 29/11.Phóng viên Báo Thái Bình tác nghiệp tại hiện trường.

Nhóm phóng viên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày