Chủ nhật, 19/05/2024, 10:10[GMT+7]

HLV Park Hang Seo: 'Tôi giữ bí mật mục tiêu của đội tuyển'

Thứ 2, 10/12/2018 | 16:38:13
1,143 lượt xem
Đánh giá cao chủ nhà Malaysia nhưng HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng để tạo ra bất ngờ và nhà cầm quân người Hàn Quốc nhất quyết không tiết lộ mục tiêu của đội tuyển trong trận đấu tới đây.

Mở đầu buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo khá niềm nở với giới truyền thông, nhưng ở phần trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyên môn trận đấu, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam tỏ ra thận trọng: "Đây sẽ là trận đấu rất đặc biệt với cả hai đội, chúng tôi biết niềm hi vọng dành cho ĐT Việt Nam rất mãnh liệt, nhưng phía trước là rào cản lớn nên tôi và các học trò cần hết sức đề phòng Malaysia".

Ông Park đã đánh giá rất cao đối thủ, nhất là khi trong các trận đấu gần đây Malaysia càng chơi càng hay, lộ rõ sự nguy hiểm của mình, đặc biệt họ vừa vượt qua ứng cử viên vô địch Thái Lan tại bán kết. "Malaysia chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm sau trận đấu gặp chúng tôi tại vòng bảng. Họ có sự đồng đều giữa các tuyến và đặc biệt trận lượt đi được đá trên sân nhà nên có lợi thế lớn. Tôi sẽ dặn các học trò chơi cẩn trọng", ông Park tiết lộ.

Tại buổi họp báo, phóng viên của Malaysia đã hỏi ông Park về mục tiêu trận đấu chung kết lượt đi nhưng vị HLV trưởng ĐT Việt Nam chỉ mỉm cười ngắn gọn: "Tôi không trả lời câu hỏi này".

HLV Park Hang Seo bình thản trước trận đấu. Ảnh: Minh Tuấn

Có thể thấy, ông Park giữ bí mật tối đa về mục tiêu của chuyến làm khách trên sân Malaysia nhưng với tính cách của mình thì bao giờ cũng thế, trong mọi trận đấu, nhà cầm quân này đều muốn hướng học trò đến kết quả khả quan. Có chăng việc ông không tiết lộ mục tiêu nhằm tránh áp lực cho cầu thủ và hơn hết là muốn tạo bất ngờ cho đối thủ.

ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân Bukit Jalil với sức chứa hơn 8 vạn khán giả, đây được xem là thử thách cực lớn đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Buổi họp báo thu hút đông đảo phóng viên đến dự cho thấy sức nóng trận đấu này rất lớn. Ảnh: Minh Tuấn

"Sân của Malaysia có sức chứa lớn, tiếng ồn từ khán đài là quá khủng khiếp nhưng tôi vẫn nói với cầu thủ không có gì phải mất tự tin, chúng tôi có nhiều phương thức trao đổi thông tin với nhau trên sân như bằng cử chỉ, hành động nên mối liên lạc sẽ được giữ trong suốt cả trận.

Malaysia có lợi thế sân nhà và để tránh những rắc rối như đèn laser chiếu vào mặt cầu thủ thì BTC trận đấu cần làm nghiêm vấn đề này để không ảnh hưởng đến đội khách", ông Park cho biết.

Tại vòng bảng, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Malaysia và trận thắng này đã tạo tiền đề cho thầy trò HLV Park Hang Seo có vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A. Trận tái đấu giữa hai đội trong khuôn khổ chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil.

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày