Thứ 7, 18/05/2024, 12:20[GMT+7]

Trường Tiểu học xã Tây An giáo dục truyền thống cho các em học sinh

Thứ 7, 22/12/2018 | 07:46:44
1,899 lượt xem
Nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tây An đã tổ chức cho các thầy cô giáo, các em học sinh đến thắp hương, tưởng nhớ cố Đại tướng Hoàng Văn Thái, tại khu tưởng niệm cố Đại tướng Hoàng Văn Thái tại xã Tây An, huyện Tiền Hải.

Các thầy cô giáo và các em học sinh thắp hương tưởng nhớ cố đại tướng Hoàng Văn Thái tại khu tưởng niệm.

Các em học sinh và các thầy cô giáo đã cùng kính cẩn thắp hương, tham quan khu tưởng niệm; cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa của ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; nghe kể về tấm gương và những công lao to lớn của cố Đại tướng Hoàng Văn Thái đối với công cuộc gìn giữ hòa bình, bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

Những năm qua, các thầy cô giáo, các em học sinh Trường Tiểu học Tây An nói riêng, cán bộ, nhân dân địa phương nói chung luôn tự hào bởi cố Đại tướng Hoàng Văn Thái - vị Tổng tham mưu trưởng đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam là người con ưu tú của quê hương Tây An, là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh... Nhà trường thường tổ chức các buổi học ngoại khóa, giáo dục truyền thống cho các em học sinh tại khu tưởng niệm cố Đại tướng nhân các ngày lễ lớn của đất nước. Đồng thời coi đây là địa chỉ đỏ để các em tham quan, học tập. Từ đó dấy lên tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc để nỗ lực phấn đấu phát huy, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước.

Đức Anh