Chủ nhật, 19/05/2024, 02:25[GMT+7]

UBND huyện Vũ Thư công bố quyết định sáp nhập các đơn vị sự nghiệp giáo dục

Thứ 4, 02/01/2019 | 15:02:15
2,038 lượt xem
Sáng ngày 2/1, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị công bố các quyết định sáp nhập trường học theo Nghị quyết số 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và bổ nhiệm, điều động cán bộ quản lý năm 2019.

Đại diện lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quyết định sáp nhập cho các đơn vị sự nghiệp giáo dục.

Tại hội nghị, UBND huyện Vũ Thư công bố 17 quyết định về việc sáp nhập các trường học trong đó có: 6 trường mầm non sáp nhập thành 3 trường mầm non; 24 trường tiểu học, THCS thành 8 trường tiểu học và THCS và 4 trường tiểu học trong cùng một xã; tách Trường THCS Chu Văn An và nhập với Trường Tiểu học Hòa Bình và Tiểu học Tự Tân thành Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình và Trường Tiểu học và THCS Tự Tân. 

Cũng tại buổi lễ, UBND huyện Vũ Thư đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm 63 cán bộ quản lý các trường học trong huyện.

Đại diện lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quyết định sáp nhập cho các đơn vị sự nghiệp giáo dục. 

Việc sáp nhập các trường học theo Nghị quyết số 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, giảm đầu mối, tinh gọn bộ máy tổ chức, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, tăng quy mô trường lớp, nâng cao chất lượng dạy và học.

Đặng Anh