Chủ nhật, 19/05/2024, 16:06[GMT+7]

Bảo Hưng: Từ sông ra biển lớn

Thứ 6, 01/02/2019 | 15:10:56
1,711 lượt xem
Bánh kẹo Bảo Hưng với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng quốc tế đã trụ vững trong hệ thống các siêu thị và có mặt trên thị trường của gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Từ sông nhỏ - Bảo Hưng đang vươn ra biển lớn bằng chính thương hiệu của mình.

Khu vực đóng gói tự động.

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên sản xuất bánh kẹo bằng phương pháp thủ công, những năm gần đây, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã tập trung đầu tư nhiều tỷ đồng lắp đặt hoàn thiện dây chuyền sản xuất bánh kẹo hiện đại nhất Việt Nam. Bánh kẹo Bảo Hưng với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng quốc tế đã trụ vững trong hệ thống các siêu thị và có mặt trên thị trường của gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Từ sông nhỏ - Bảo Hưng đang vươn ra biển lớn bằng chính thương hiệu của mình.

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam hoạt động

Là doanh nghiệp chuyên về ngành chế biến thực phẩm, Bảo Hưng luôn kiên định mục tiêu đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Các sản phẩm của Bảo Hưng không chỉ được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, đáp ứng cho nhiều phân khúc khách hàng từ tiêu dùng đến làm quà tặng, từ bình dân đến cao cấp, từ những sản phẩm mang hương vị truyền thống đến các sản phẩm phục vụ nhu cầu dinh dưỡng của một bộ phận khách hàng đặc thù như các sản phẩm bổ sung thêm vi chất kẽm, canxi, chống lão hóa hay các sản phẩm giảm đường, giảm béo, sản phẩm phù hợp cho người già, trẻ nhỏ... 

Ông Đào Đức Hưng, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng khẳng định: Bảo Hưng luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, các sản phẩm đều phải tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, không dùng chất bảo quản, bảo đảm dinh dưỡng sức khỏe cho người sử dụng. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình chế biến cho đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Do đó, Bảo Hưng luôn nhận được sự tin tưởng và song hành của khách hàng ở trong và ngoài nước. Nhờ chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề trên nền thiết bị, công nghệ hiện đại, Bảo Hưng không chỉ phát triển vững mạnh, cung cấp cho thị trường hàng nghìn tấn bánh kẹo mỗi năm mà nhiều dòng sản phẩm còn sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới. Hiện nay, Bảo Hưng đã cắt giảm một số sản phẩm cũ, giá trị thấp, tập trung sản xuất những sản  phẩm cao cấp để xuất khẩu và đưa vào các siêu thị đồng thời tăng một số dây chuyền sản phẩm mới như bánh mỳ, bánh trứng nướng, chocolate Matcha...  

Vươn “biển lớn”

Trong chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển, mặc dù trải qua nhiều gian nan, thử thách, nhất là trong bối cảnh thị trường hiện nay chịu sự cạnh tranh lớn từ nhiều hãng bánh kẹo trong nước và quốc tế nhưng Bảo Hưng vẫn có chỗ đứng, dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng. 

Với mục tiêu mang những sản phẩm của Bảo Hưng đến gần hơn với các quốc gia trên thế giới, năm 2017, Công ty đã nhanh chóng bắt tay với nhà cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới là Công ty Haas - Meincke A/S để đưa những dây chuyền hiện đại nhất về lắp đặt. 

Năm 2018 là năm đầu tiên Bảo Hưng đưa nhà máy mới đi vào vận hành sản xuất quy mô lớn trên diện tích 10ha. Đây cũng là năm đầu tiên đánh dấu sản phẩm bánh kẹo của Bảo Hưng đã có mặt ở 10 quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường lớn và tiềm năng như: Trung Quốc, Nga, Palestine, Israel, Ả rập, Triều Tiên, Myanmar...  Kết quả này là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

Dấu ấn trong suốt chặng đường hơn 20 năm qua của Bảo Hưng không chỉ dừng lại ở những thành tích đạt được, những con số, chỉ số tăng đều qua từng năm mà còn thể hiện ở sự yêu mến của người tiêu dùng đối với một thương hiệu vốn đã rất gần gũi với người dân đất Việt. 

Đặc biệt, với mục tiêu gia nhập top 10 của ngành bánh kẹo Việt Nam, Bảo Hưng sẽ không ngừng nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng, sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng, đặc trưng riêng của mình. 

Năm 2019, Bảo Hưng phấn đấu xuất khẩu sang 20 quốc gia trên thế giới, tăng thị phần xuất khẩu chiếm từ 15 - 20% tổng doanh số của Công ty. Bên cạnh đó, Bảo Hưng sẽ chú trọng phát triển nguồn nhân lực, vừa đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ vừa thu hút nguồn nhân lực có tay nghề, trình độ cao không những ở Việt Nam mà còn trên thế giới về làm việc. Ngoài ra, Bảo Hưng sẽ thuê các chuyên gia của châu Âu, châu Á để chuyển giao công nghệ, dây chuyền thiết bị để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Với những kết quả trên, những năm qua Bảo Hưng vinh dự được nhận nhiều giải thưởng như giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, top 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017, giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng và nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý của các cơ quan, bộ, ngành trao tặng. Đó là sự ghi nhận và khích lệ những nỗ lực không mệt mỏi của Bảo Hưng trong suốt chặng đường phát triển hơn 20 năm qua.

Quốc Cường