Thứ 7, 18/05/2024, 21:46[GMT+7]

Ngày thơ Việt Nam lần thứ XVII

Thứ 2, 18/02/2019 | 14:59:53
232 lượt xem
Sáng ngày 18/2, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức ngày thơ Việt Nam lần thứ XVII năm 2019 với chủ đề “Biên cương và Bộ đội biên phòng”.

Một tiết mục thơ trong ngày thơ Việt Nam.

Tham dự ngày thơ Việt Nam có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; các nhà thơ và những người yêu thơ trên địa bàn tỉnh.

Trưng bày các tác phẩm văn học tại ngày thơ Việt Nam. 

Ngày thơ Việt Nam tại Thái Bình lần thứ XVII tập trung vào các tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, trong đó có cán bộ, chiến sĩ lực lượng bộ đội biên phòng, những tấm gương anh dũng kiên cường, quyết tâm bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Các tiết mục thể hiện trong ngày thơ Việt Nam được các văn, nghệ sĩ của Hội Văn học Nghệ thuật, các chiến sĩ biên phòng, cựu chiến sĩ biên phòng thể hiện bằng nhiều hình thức nghệ thuật như: đọc thơ, ngâm thơ, hát thơ, trình diễn thơ, triển lãm tranh, ảnh mỹ thuật về đất nước quê hương Thái Bình, về biên cương và bộ đội biên phòng.

Triển lãm tranh, ảnh mỹ thuật tại ngày thơ Việt Nam.

Ngày thơ là hoạt động lớn, mở đầu cho các hoạt động chuyên môn mang ý nghĩa chính trị của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh năm 2019.

Hoàng Lanh