Thứ 3, 21/05/2024, 18:14[GMT+7]

Đạo diễn 'Kong' hội ngộ Ngô Thanh Vân ở Mỹ

Thứ 5, 28/02/2019 | 10:20:36
857 lượt xem
Dự ra mắt phim "Hai Phượng" ở Mỹ, Jordan Vogt-Roberts khen ngợi đả nữ là nguồn cảm hứng và tài năng của điện ảnh Việt.

Ngô Thanh Vân và Jordan Vogt-Roberts tại Mỹ.

Ngày 27/2, Ngô Thanh Vân dự lễ công chiếu Hai Phượng ở Westminster (California, Mỹ). Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, diễn viên Mai Sơn, ca sĩ Trần Thu Hà, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts... đến ủng hộ người đẹp. Jordan viết trên trang cá nhân: "Anh yêu em. Em là biểu tượng của sự hối hả, cảm hứng và tài năng trong nền điện ảnh Việt Nam và của cả nước. Cảm ơn". Anh còn đăng video khán giả Mỹ chúc mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân (26/2) trong rạp. Trên Facebook, Ngọc Huyền nói xúc động với tác phẩm chất lượng cao, ca ngợi văn hóa dân tộc, tình mẹ, khiến cô tự hào về điện ảnh Việt. 

Jordan Vogt-Roberts sinh năm 1984, là đạo diễn bom tấn Kong: Skull Island ghi hình ở Việt Nam. Anh là đại sứ du lịch Việt Nam và nhiều lần bày tỏ tình cảm với con người, cảnh đẹp nơi đây. Nhà làm phim là bạn Ngô Thanh Vân, từng được cô hỗ trợ trong quá trình tiền kỳ, chọn bối cảnh cho Kong: Skull Island. Jordan hiện chuẩn bị cho dự án mới có tên Metal Gear Solid. 

 Ngọc Huyền (giữa) chia sẻ ảnh cùng Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội.

Hai Phượng ra mắt ở Mỹ từ ngày 1/3 với tên Furie. Hãng của Ngô Thanh Vân và công ty Well Go USA Entertainment đạt thỏa thuận phát hành tác phẩm ở nhiều nơi như Orange, Dallas, Houston, Falls Church, San Jose, San Diego, Philadelphia, Portland, New York, Seattle...

Tác phẩm do Lê Văn Kiệt đạo diễn, Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính. Cô hóa thân thành một phụ nữ miền Tây giỏi võ có con gái (Cát Vi đóng) bị bắt cóc. Người mẹ bước vào hành trình chống lại kẻ xấu để cứu con.

Video: hai_phuong.mp4

Trailer phim. 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày