Thứ 2, 20/05/2024, 15:08[GMT+7]

Doanh nghiệp vì người tiêu dùng

Thứ 3, 15/03/2022 | 08:08:53
1,549 lượt xem
Hướng đến người tiêu dùng (NTD), vì NTD chính là vì sự phát triển của doanh nghiệp - đó là triết lý sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng suốt 30 năm qua. Tư duy đúng đắn đó đã giúp Công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và đủ sức cạnh tranh ở thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng được kiểm tra, đánh giá chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Với mong muốn mang đến cho NTD những sản phẩm có chất lượng quốc tế, 5 năm qua, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã đầu tư hơn 40 triệu USD xây dựng nhà xưởng, mua sắm, lắp đặt máy móc và đổi mới công nghệ sản xuất. Hiện Công ty có 6 dây chuyền sản xuất bánh, kẹo công nghệ Đan Mạch, Hàn Quốc và nhiều thiết bị nhập khẩu từ châu Âu. Chị Nguyễn Thị Hoa, công nhân Công ty chia sẻ: Phần lớn quy trình sản xuất được tự động hóa nên giảm bớt áp lực cho người lao động, năng suất lao động tăng lên rất nhiều. Nếu trước đây mỗi người chỉ làm được 25 thùng sản phẩm/ca làm việc thì nay đạt 200 thùng/ ca làm việc, tăng gấp 8 lần. Năng suất lao động tăng giúp doanh nghiệp hạ giá thành sản phẩm, mang lại quyền lợi cho NTD. 

Là doanh nghiệp sản xuất thực phẩm nên việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đặt lên hàng đầu. Với quy trình sản xuất khép kín, tỷ lệ tự động hóa đạt hơn 85%, Công ty đã giảm tối đa nguy cơ ô nhiễm thực phẩm xâm nhập. Cùng với đó, các nguyên liệu đầu vào được Công ty tuyển chọn nhà cung cấp kỹ càng và kiểm nghiệm, đánh giá chất lượng chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất. Đặc biệt, Công ty áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, ISO 22000:2005, HALAL - đây là những tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường, an toàn thực phẩm, chính vì vậy các sản phẩm của Bảo Hưng đủ điều kiện có mặt tại chuỗi các siêu thị trong nước và xuất khẩu vào nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Sản phẩm bánh kẹo mang thương hiệu Bảo Hưng ngày càng chiếm được niềm tin của NTD bởi không chỉ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn phù hợp với khẩu vị của mọi người. Công ty có phòng nghiên cứu sản xuất với đội ngũ kỹ sư thực phẩm giỏi, giàu kinh nghiệm, mỗi năm nghiên cứu cho ra thị trường hàng chục loại bánh, kẹo, thạch chất lượng cao. Ông Đào Đức Hưng, Tổng giám đốc Công ty cho biết: Mục tiêu lấy NTD là đích đến của doanh nghiệp nên chúng tôi luôn tập trung khảo sát, nghiên cứu thị hiếu, khẩu vị, thói quen tiêu dùng của người dân ở mọi vùng miền, từ đó xây dựng thành công thức chế biến cho từng loại bánh, kẹo theo mong muốn của họ. 

Một trong những yếu tố giúp các sản phẩm của Bảo Hưng hấp dẫn NTD trong nước và trở thành bản sắc riêng khi xuất khẩu ra nước ngoài đó là Công ty đã đưa các loại nông sản vào làm nguyên liệu chế biến bánh, kẹo, thạch. Đến nay Công ty đã nghiên cứu thành công sử dụng một số nông sản: gấc, vừng, điều, dừa, khoai các loại, cà phê, thanh long, xoài, dứa, hành, trứng gà... đều là đặc sản địa phương, nông sản thế mạnh của Việt Nam để làm ra các loại bánh có hương vị hấp dẫn. Với cách làm độc đáo, các sản phẩm của Bảo Hưng đã chinh phục được NTD không chỉ ở Việt Nam mà còn ở 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Thành công này không chỉ mang lại cho Công ty kim ngạch xuất khẩu gần 3 triệu USD/năm, tổng doanh thu đạt hơn 500 tỷ đồng/ năm mà còn hỗ trợ tiêu thụ nông sản và giúp bà con nông dân nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp để làm giàu. 

Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng có hệ thống đại lý và 300 nhân viên bán hàng ở tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước, cung cấp sản phẩm trực tiếp tới NTD với giá thành tối ưu nhất. Công ty đã xây dựng website, sử dụng các trang mạng xã hội như zalo, facebook, twitter để quảng bá và tương tác với NTD để kịp thời nắm bắt nhu cầu, phản ánh, đồng thời hỗ trợ tư vấn tiêu dùng, hướng dẫn NTD phân biệt hàng thật, hàng giả. Bà Tô Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cho biết: Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng là một trong những doanh nghiệp rất tích cực tham gia các chương trình bình ổn thị trường. Nhiều năm qua, Công ty đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và hưởng ứng các hoạt động bảo vệ quyền lợi NTD do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh phát động.

Khắc Duẩn