Thứ 5, 02/05/2024, 09:28[GMT+7]

Thanh tra Sở GTVT Tăng cường hoạt động trong các ngày nghỉ lễ

Thứ 4, 01/05/2013 | 17:45:43
988 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh và Sở GTVT, Thanh tra Sở GTVT đã tăng cường hoạt động trước, trong và sau các ngày lễ 30/4 và 1/5. Từ ngày 25/4 lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp với Đội cảnh sát 113- Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh, Đội cảnh sát giao thông trật tự cơ động Công an Thành phố Thái Bình kiểm tra và xử lý hiện tượng xe dù, bến cóc trên địa bàn Thành phố.

Lực lượng Thanh tra giao thông kiểm tra, xử lý vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ.

Các đội thuộc lực lượng Thanh tra giao thông tổ chức kiểm tra rà soát trên các tuyến đường tỉnh lộ để rà soát, phát hiện những đoạn đường xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, tham mưu cho Sở GTVT chỉ đạo các đơn vị liên quan kịp thời sửa chữa. Cùng với đó, tuyên truyền lưu động nội dung các văn bản pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường, đặc biệt là tại các điểm đông dân cư, các điểm đen.

 

Trong và sau các ngày nghỉ lễ các đội Thanh tra giao thông tăng cường phối hợp với ban quản lý các bến xe, bến đò bảo đảm cho nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn; kiên quyết không để các xe không đủ điều kiện an toàn giao thông xuất bến. Đối với Bến xe khách trung tâm Thành phố, Thanh tra giao thông tỉnh cử đội thường trực  tiếp nhận thông tin từ hành khách và kịp thời ngăn chặn, xử lý các hiện tượng vi phạm.

             Tin, ảnh: Phan Lợi

 

  • Từ khóa