Thứ 7, 04/05/2024, 20:00[GMT+7]

Vi phạm hành lang an toàn giao thông trên quốc lộ 39B

Thứ 4, 29/05/2013 | 09:02:49
1,044 lượt xem
Dọc theo tuyến quốc lộ 39B từ xã Đông Mỹ đến khu phố Châu Giang, xã Đông Phong (Đông Hưng), nhiều hộ dân có ruộng hoặc nhà ở ngay sát đường đã tận dụng lòng đường làm nơi tập kết lúa, làm sân phơi rơm, phơi thóc, thậm chí nhiều hộ còn tuốt lúa ngay trên mặt đường. Những việc làm này đã gây cản trở giao thông, lấn chiếm làn đường dành cho xe máy, xe đạp, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông

Người dân xã Đông Mỹ (Đông Hưng) chiếm dụng lòng đường làm sân phơi.

Hiện nay, bà con nông dân đang thu hoạch lúa xuân. Dọc theo tuyến quốc lộ 39B từ xã Đông Mỹ đến khu phố Châu Giang, xã Đông Phong (Đông Hưng),  nhiều hộ dân có ruộng hoặc nhà ở ngay sát đường đã tận dụng lòng đường làm nơi tập kết lúa, làm sân phơi rơm, phơi thóc, thậm chí nhiều hộ còn tuốt lúa ngay trên mặt đường. Những việc làm này đã gây cản trở giao thông, lấn chiếm làn đường dành cho xe máy, xe đạp, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông.

Điều đáng nói là hiện tượng trên thường xuyên xảy ra vào mùa gặt từ nhiều năm nay và trên nhiều tuyến đường khác của huyện Đông Hưng. Các cơ quan chức năng, các xã, thị trấn đã vào cuộc kiểm tra, xử lý nhưng tình trạng trên vẫn tái diễn.

Tin, ảnh: Huyền Trang

  • Từ khóa