Thứ 5, 02/05/2024, 06:27[GMT+7]

3 tuyển thủ golf Việt Nam tham dự giải tại Đài Loan (Trung Quốc)

Thứ 3, 09/04/2024 | 08:29:26
3,946 lượt xem
3 thành viên đội tuyển golf Việt Nam là Nguyễn Anh Minh, Lê Chúc An và Lê Nguyễn Minh Anh đã lên đường tới Đài Loan (Trung Quốc) để tham dự giải Vô địch Golf Nghiệp dư Đài Loan lần thứ 31.

Các thành viên đội tuyển golf Việt Nam tham dự giải đấu với nhiều đội mạnh.

Theo thông tin từ Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), đi cùng với các vận động viên là huấn luyện viên kiêm trưởng đoàn Bạch Cường Khang.

Đây là lần đầu tiên hai vận động viên Lê Chúc An và Lê Nguyễn Minh Anh tham dự giải. Còn vận động viên Nguyễn Anh Minh đã từng tham dự giải năm 2023 và kết thúc giải với tổng điểm (+6), đạt thành tích hạng 5.

Giải đấu sẽ loại dần các vận động viên sau 2 vòng đấu, mỗi bảng đấu sẽ chỉ có 30 vận động viên có thành tốt nhất thi đấu tại vòng 3 và vòng chung kết.

Giải Vô địch Golf Nghiệp dư Đài Loan lần thứ 31 (31st Taiwan Amateur Golf Championship) diễn ra từ ngày 9/4 tới ngày 12/4 tại sân Kaohsiung Golf & Country Club.

Đây là giải đấu quy tụ nhiều đội tuyển quốc gia mạnh của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Lần này cũng đánh dấu lần thứ hai giải đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, các thành viên đội tuyển golf Việt Nam đã có buổi đánh tập làm quen sân và làm thủ tục đăng ký tại sân Kaohsiung Golf & Country Club.

Theo nhandan.vn



  • Từ khóa