Thứ 6, 03/05/2024, 06:25[GMT+7]

Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013

Thứ 2, 07/01/2013 | 10:07:50
928 lượt xem
Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013 với chủ đề “Văn minh sông Hồng” nhằm quảng bá, kết nối, khai thác có hiệu quả các sản phẩm du lịch trong vùng và cả nước.

Tối 6/1, tại Hải Phòng, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và UBND TP Hải Phòng tổ chức Lễ công bố “Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng – Văn minh sông Hồng 2013”.

Năm du lịch quốc gia 2013 quy tụ sự tham gia của 11 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam và Quảng Ninh, do Thành phố Hải Phòng đăng cai. Với chủ đề “Văn minh sông Hồng” nhằm quảng bá, kết nối, khai thác có hiệu quả các sản phẩm du lịch trong vùng và cả nước. Đây còn là cơ hội để mỗi địa phương trong khu vực định hướng phát triển du lịch, tăng cường liên kết vùng, tạo ra sự đa dạng và sự khác biệt về du lịch giữa khu vực đồng bằng sông Hồng với các vùng miền khác trong cả nước và cũng chính là tạo sự khác biệt giữa sản phẩm du lịch Việt Nam với các nước trong khu vực.

Việc tổ chức thành công Năm Du lịch quốc gia 2013 góp phần cho công tác chuẩn hoá, đa dạng hoá, khác biệt hoá các sản phẩm du lịch chủ lực mang đậm bản sắc của nền văn minh sông Hồng, tạo động lực mới để du lịch các địa phương trong vùng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch cả nước.

Theo chinhphu


  • Từ khóa