Thứ 5, 02/05/2024, 21:27[GMT+7]

Lễ trao Giải Quả cầu vàng lần thứ 70 Bộ phim "Argo" đoạt giải phim xuất sắc nhất

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:12:22
1,106 lượt xem
Sáng 14-1 (theo giờ Việt Nam), Lễ trao thưởng Quả cầu vàng lần thứ 70 dành cho các tác phẩm, nghệ sĩ điện ảnh và truyền hình xuất sắc nhất năm 2012 của Hô-li-út và thế giới được tổ chức tại khách sạn Beverly Hilton, Ca-li-pho-ni-a (Mỹ) với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi trên thế giới.

Ben Affleck nhận giải đạo diễn phim truyện xuất sắc nhất với bộ phim "Argo" tại lễ trao Quả cầu vàng

Bộ phim tâm lý "Argo" của đạo diễn - diễn viên Ben Áp-phlếch (Ben Affleck) (trong ảnh) đã vượt qua phim có nhiều đề cử nhất là "Lincoln" (với bảy đề cử) của đạo diễn Xtê-vơn Xpen-bớc (Steven Spielberg) để giành hai giải thưởng quan trọng là phim xuất sắc nhất và đạo diễn xuất sắc nhất. Giải nam diễn viên chính xuất sắc thể loại này được trao cho Ða-ni-en Ðây-Le-uýt trong phim "Lincoln", nữ diễn viên chính xuất sắc thuộc về Giét-xi-ca Cha-xtên trong phim "Zero Dark Thirty".

Ở thể loại phim hài - nhạc kịch: Mặc dù chỉ có bốn đề cử, nhưng bộ phim "Les Misérables" (Những người khốn khổ) của Tôm Hu-pơ nhận được Giải Quả cầu vàng dành cho phim xuất sắc cùng giải diễn viên nam chính xuất sắc dành cho Hút Giắc-men và nữ diễn viên phụ xuất sắc dành cho An-na Hát-ta-uây. Giải nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại này thuộc về Gien-ni-phơ Lao-ren-xi trong phim "Silver Linings Playbook"; giải nam diễn viên phụ xuất sắc trao cho Crít-xtốp-pơ Oan-dơ của phim "Django Unchained".

Theo nhandan

  • Từ khóa